Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội chơi bóng với Torres, Hazard,Terry [Sponsored video]

Các bạn trẻ sẽ có cơ hội gặp gỡ và chơi bóng cùng các anh hùng sân cỏ như Ferrnando Torres, Eden Hazard và John Terry tại CLB Chelsea (London, Anh).

Trong 7 năm qua, hơn 5.000 thanh thiếu niên có lòng đam mê bóng đá đã được đào tạo chơi bóng để trở thành những cầu thủ giỏi trong môi trường Chelsea, theo cách chơi của đội Chelsea.

Chiến dịch Dream the Blues là một phần của chương trình hợp tác đào tạo các cầu thủ trẻ của Samsung - Chelsea (Samsung - Chelsea FC Youth Football camp). Đây là mùa thứ hai chương trình khởi động chiến dịch này, nhằm khuyến khích những trẻ em trong độ tuổi từ 9 đến 13 có lòng yêu thích môn thể thao vua đến từ 8 nước khác nhau, thực hiện và nuôi dưỡng ước mơ của mình. Các cầu thủ nhí sẽ được đào tạo các kỹ năng kiểm soát, sút, chuyền và dẫn bóng, các kỹ năng cần thiết khi chơi bóng.

Năm nay, Samsung sẽ mang cơ hội “duy nhất trong đời” này đến với trẻ em Việt Nam. Các em sẽ có cơ hội gặp gỡ và chơi bóng cùng các anh hùng sân cỏ như Ferrnando Torres, Eden Hazard và John Terry tại London (Anh).

Một số hình ảnh của chiến dịch:

Xem clip tại đây.

Tư liệu: Samsung 

Bạn có thể quan tâm