Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/12: ‘Ronaldo sẽ chơi bóng tới 40 tuổi’

Tottenham khẳng định không bán Kane; Cầu thủ MU thiếu tự tin; Nhiều CLB lớn theo đuổi Fabregas là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, người đại diện Jorge Mendes ca ngợi Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Siêu cò người Bồ Đào Nha cho rằng CR7 sở hữu nền thể lực tuyệt vời. Chân sút sinh năm 1985 hoàn toàn đủ sức chơi bóng đỉnh cao tới 40 tuổi. Mendez cũng phủ nhận tiền đạo đồng hương đang liên hệ chuyển sang khoác áo PSG. “Tôi dám chắc Ronaldo cống hiến cho Real Madrid thêm 4, 5 hoặc 7 năm nữa. Anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu. Ronaldo rất hạnh phúc ở Real. Thậm chí anh ấy sẽ treo giày tại đó ở tuổi 40”, Mendes cho biết.

Nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo đang lên kế hoạch chia tay Real Madrid trong hè tới. Ảnh: Sportal.

Tottenham khẳng định không bán Kane

Trong bài phát biểu trước vòng 19 Premier League, huấn luyện viên Mauricio Pochettino khẳng định Harry Kane không phải là cầu thủ để bán. Tuyên bố của chiến lược gia người Argentina đập tan tham vọng của Real Madrid, Manchester United và Chelsea, những đội bóng sẵn sàng chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Anh. Kane thi đấu bùng nổ ở mùa trước khi ghi tới 31 bàn sau 51 trận. Mùa này chân sút 22 tuổi vẫn duy trì được phong độ ấn tượng khi ghi 13 bàn sau 24 lần ra sân, trong đó có 11 bàn tại Premier League.

Nhiều CLB lớn theo đuổi Fabregas

Tờ Corriere dello Sport của Italy đưa tin, tiền vệ Cesc Fabregas đang là mục tiêu theo đuổi của một loạt CLB lớn tại châu Âu như Bayern Munich, PSG, Manchester City, Inter Milan và Juventus. Một số nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Tây Ban Nha đang mâu thuẫn với ban huấn luyện và một số đồng đội ở Chelsea. Nhiều khả năng cựu thủ quân Arsenal sẽ rời Stamford Bridge trong hè tới.

Cầu thủ MU thiếu tự tin

Mark Hughes, cựu danh thủ MU hiện dẫn dắt Stoke City, cho rằng vấn đề lớn nhất của “bầy Quỷ đỏ” thời gian gần đây là niềm tin. Đội quân của HLV Louis Van Gaal đã đánh mất yếu tố quan trọng này nên họ gặp khó khăn ở mọi trận đấu. Cuối tuần qua, Stoke của Mark Hughes đã đánh bại MU với tỷ số 2-0. Đây là trận thứ 7 liên tiếp “Quỷ đỏ” không thắng, trong đó 4 trận gần nhất họ đều chịu cảnh trắng tay. Lúc 0h30 ngày 29/12, MU sẽ tiếp Chelsea tại Old Trafford. Đây là trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Van Gaal, bởi “The Blues” đang rất cần điểm để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Van Gaal: ‘Tôi đã hết ý tưởng để giúp MU vượt khủng hoảng'

Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận đang vật lộn trong việc giúp các cầu thủ Manchester United lấy lại phong độ.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm