Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: ‘Tôi đã hết ý tưởng để giúp MU vượt khủng hoảng'

Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận đang vật lộn trong việc giúp các cầu thủ Manchester United lấy lại phong độ.

Trong bài phát biểu trước trận gặp Chelsea lúc 0h30 ngày 29/12 (giờ Việt Nam), huấn luyện viên (HLV) Louis Van Gaal thừa nhận mọi chuyện không còn dễ dàng với MU ở thời điểm hiện tại. Việc “Quỷ đỏ” để thua 4 trận liên tiếp khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều so với 3 trận. Bởi lẽ, áp lực cầu thủ phải hứng chịu lúc này là rất lớn, ngoài tầm kiểm soát của ông.

“Tôi không biết phải giải quyết chuyện này bằng cách nào. Chúng tôi cần chiến thắng. Đây là điều rất quan trọng ở thời điểm này. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải làm việc thật chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc chuẩn bị và dĩ nhiên các buổi tập cũng được thực hiện một cách nghiêm túc”, HLV Van Gaal chia sẻ.

HLV Louis Van Gaal đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Goal.

Theo chiến lược gia người Hà Lan, MU lúc này không quá tập trung vào các buổi tập. Việc làm cần thiết với đội bóng ở thời điểm này là làm thế nào để các cầu thủ vực lại tinh thần. Nếu cầu thủ hồi phục tốt thì MU mới có thể đánh bại Chelsea.

Thất bại trước Stoke cuối tuần qua là trận không thắng thứ 7 của MU trên mọi mặt trận. Nếu tính 14 lần xung trận gần nhất, “bầy Quỷ đỏ” cũng chỉ 3 lần rời sân trong khúc khải hoàn và ghi 11 bàn thắng. Phong độ sa sút của “bầy Quỷ đỏ” khiến HLV Louis Van Gaal đối mặt với nguy cơ bị sa thải rất lớn.

Sau trận thua Stoke City, nhà cầm quân 64 tuổi khẳng định ông có thể chia tay MU mà không cần đợi tới lúc ban lãnh đạo đưa ra quyết định sa thải. Trong khi một nguồn tin tại Old Trafford tiết lộ, cựu HLV Bayern và Barca cũng chỉ còn trận gặp Chelsea đêm nay để cứu vãn tương lai ở MU. 

HLV Louis Van Gaal: ‘Tôi có thể từ chức’

Chiến lược gia người Hà Lan mất hết tự tin sau khi MU thua 0-2 trước Stoke City ở trận đấu sớm nhất vòng 18 Premier League.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm