Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/10: ‘Barca có thể chơi tại Ligue 1’

Mourinho không cần đảm bảo về tương lai; Philipp Lahm tin Bayern khó giữ chân Pep; Guus Hiddink muốn trở lại Chelsea là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Barca sẽ biến mất khỏi bản đồ La Liga năm 2017?

Barcelona có thể biến mất khỏi bản đồ bóng đá La Liga năm 2017 khi hai đảng ủng hộ ly khai xứ Catalunya giành đa số phiếu trong cuộc bầu cử ngày 27/8.

‘Barca có thể chơi tại Ligue 1’

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí chính trị Challenges, Thủ tướng Pháp Manuel Valls chào đón sự góp mặt của Barcelona tại giải đấu cao nhất nước Pháp. Ông nói: “Monaco tham dự Ligue 1, tại sao Barca lại không? Tôi là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, đặc biệt là Barca. Đội bóng đó nằm trong máu của tôi. Người dân Pháp cũng rất hâm mộ CLB xứ Catalunya. Họ thường hỏi tôi về Barca mỗi khi gặp nhau trên đường phố”. Trước đó, Chủ tịch giải bóng đá chuyên nghiệp bóng đá Tây Ban Nha (LFP), ông Javier Tebas cảnh báo, Barcelona và Espanyol sẽ bị gạch tên khỏi La Liga nếu xứ Catalunya giành độc lập.

Thủ tướng Pháp Manuel Valls sinh tại thành phố Barcelona. Ảnh: Bleacherreport.

Mourinho không cần đảm bảo về tương lai

Chia sẻ sau trận thua Stoke City tại vòng 4 Carling Cup, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định không cần bất kỳ sự đảm bảo về tương lai ở thời điểm này. “Tình hình hiện tại của tôi vẫn tuyệt. Tôi được nghỉ vào ngày mai và ở bên gia đình mình. Tôi sẽ vẫn ngủ ngon và tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ. Tôi sẽ xem đó như ngày cuối cùng trong 15 năm huấn luyện - trung thực và tận tụy”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Philipp Lahm tin Bayern khó giữ chân Pep

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, thủ quân Philipp Lahm cho biết tương lai của huấn luyện viên Pep Guardiola đã vượt khỏi tầm kiểm soát của Bayern Munich. Hiện ban lãnh đạo “Hùm xám” ra sức thuyết phục chiến lược gia người Tây Ban Nha ký vào hợp đồng mới, nhưng ông vẫn chưa ra quyết định. Nhiều nguồn tin tiết lộ cựu HLV Barca muốn tìm kiếm thử thách mới tại Premier League sau khi đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào hè 2016.

Guus Hiddink muốn trở lại Chelsea

Trên tờ Voetbal International, cựu huấn luyện viên Guus Hiddink tiết lộ nhận được một số lời mời thời gian gần đây. Tuy nhiên, ông vẫn chưa đồng ý vì không thấy phù hợp. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận không bỏ lỡ cơ hội nếu nhận được lời mời từ đội bóng cũ Chelsea. Guus Hiddink từng có thời gian dẫn dắt Chelsea, thay người tiền nhiệm Luiz Felipe Scolari bị sa thải năm 2009. Dưới sự dẫn dắt của ông, “The Blues” tiến vào bán kết Champions League và vô địch FA Cup.

14 ứng viên có thể thay Jose Mourinho tại Chelsea

Trang Telegraph vừa liệt kê những ứng viên thay thế Jose Mourinho, trong trường hợp chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải vì thành tích yếu kém của Chelsea mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm