Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/7: HLV Van Gaal sẽ nghỉ hưu năm 2017

Juventus không có đối thủ tại Serie A mùa tới; Ibra và Luiz chào đón Di Maria; Pique mơ làm đội trưởng của Barca là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Van Gaal: ‘M.U sẽ mua siêu sao, nhưng không phải Ronaldo’

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định M.U đang cần một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới để cạnh tranh danh hiệu với các CLB lớn tại châu Âu.

HLV Van Gaal sẽ nghỉ hưu năm 2017

Trả lời phỏng vấn trên kênh tuyền hình BBC Sport, HLV Louis Van Gaal cho biết sẽ nghỉ hưu sau khi đáo hạn hợp đồng với Manchester United năm 2017. Ông chia sẻ: “Tôi đã hứa với vợ của mình. Chúng tôi không bên nhau trong nhiều năm. Đó là lý do tôi đưa ra quyết định. Tôi cũng gặt hái nhiều thành công trên cương vị HLV”. Van Gaal thừa nhận từng có ý định nghỉ hưu ở tuổi 55 nhưng chưa thể rời trái bóng. Theo chiến lược gia sắp bước sang tuổi 64 (sinh nhật 8/8), chỉ vì muốn được làm việc tại Premier League nên ông mới nhận lời dẫn dắt M.U.

HLV Van Gaal muốn nghỉ hưu để dành thời gian cho vợ, bà Truus. Ảnh: Manchestereveningnews.

Juventus không có đối thủ tại Serie A mùa tới

Trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport, trung vệ Giorgio Chiellini khẳng định Juventus vẫn là đội bóng mạnh nhất tại Serie A mùa tới cho dù CLB vừa chia tay Andrea Pirlo và Carlos Tevez. Theo tuyển thủ Italy, “Lão phu nhân” đang nắm trong tay nhiều cầu thủ chất lượng như Paul Pogba, Alvaro Morata cùng cặp tân binh Mario Mandzukic và Sami Khedira. Bốn mùa giải vừa qua, Juventus thống trị giải đấu danh giá nhất xứ sở mỳ ống khi giành 4 danh hiệu Scudetto liên tiếp.

Ibra và Luiz chào đón Di Maria

Trước thông tin Di Maria tới New Jersey để kiểm tra y tế gia nhập PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết rất vui nếu được thi đấu cạnh tuyển thủ Argentina. Chân sút người Thụy Điển nói: “Tôi không rõ thương vụ đã hoàn tất hay chưa. Nhưng nếu được chơi cạnh Di Maria là điều tuyệt vời. Đó là cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu cao quý và biết hy sinh vì đội bóng. Trong khi đó, trung vệ David Luiz khẳng định Di Maria là một trong ba cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới hiện tại. PSG sẽ rất mạnh nếu sở hữu một cầu thủ đẳng cấp như cựu sao Real.

Pique mơ làm đội trưởng của Barca

Trên tờ Sport của Tây Ban Nha, trung vệ Gerard Pique thừa nhận muốn trở thành đội trưởng của Barcelona trong tương lai. Ngôi sao 28 tuổi cũng khẳng định không buồn cho dù không được đeo băng thủ quân. Với Pique, giữ vị trí quan trọng trong đội hình của Barca là niềm tự hào. Hiện băng đội trưởng tại Nou Camp do tiền vệ Andres Iniesta nắm giữ. Lionel Messi giữ chức đội phó thứ 2. Băng đội phó thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về Sergio Busquets, Gerard Pique.

Chuyển nhượng 27/7: Depay tiết lộ tiền đạo bí mật của M.U

Trên mạng xã hội Instagram, tân binh Memphis Depay tiết lộ Romelu Lukaku có thể là "tiền đạo bí mật" HLV Louis Van Gaal đang theo đuổi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm