Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/3: M.U sắp có hợp đồng thay thế Vidic

M.U sắp có hợp đồng thay thế Vidic, Arteta không có tương lai ở Arsenal, Demba Ba muốn rời Chelsea là những tin chính hôm nay.

M.U sắp có hợp đồng thay thế Vidic

M.U đang nỗ lực nhằm sớm hoàn tất việc chiêu mộ Garay.

Trang Goal đưa tin Quỷ đỏ sắp có chữ ký của trung vệ Ezequiel Garay. Để ký hợp đồng với tuyển thủ người Argentina, M.U phải vượt qua sự cạnh tranh của đội bóng láng giềng Man City và CLB giàu có Zenit. Đây là phương án của đội chủ sân Old Trafford nhằm thay thế thủ quân Vidic mùa tới. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, tuyển thủ người Serbia sẽ chuyển đến đầu quân cho Inter.

Arteta không có tương lai ở Arsenal

HLV Wenger không có ý định gia hạn hợp đồng với Arteta.

Nguyện vọng ký hợp đồng mới của tiền vệ người Tây Ban Nha chưa được ban lãnh đạo Arsenal xem xét. Trong khi đó, thời hạn bản giao kèo cũ của Mikel Arteta với Pháo thủ chỉ còn 1 năm. Mùa này, cựu cầu thủ Everton chỉ có 3 bàn thắng và không thực hiện được bất cứ pha kiến tạo nào. Vào hôm 26/3 vừa qua, Arteta bước sang tuổi 32, nên khả năng duy trì phong độ ổn định của anh chắc chắn sẽ rất khó. Đây là lý do Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng với Arteta.

Demba Ba muốn rời Chelsea

Demba Ba muốn rời Chelsea.

Chân sút người Senegal hiện không có tương lai ở sân Stamford Bridge. Mùa giải năm nay, Demba Ba mới chỉ ra sân 14 lần tại giải Ngoại hạng Anh và mới ghi 3 bàn thắng. Với việc phải làm dự bị cho Torres và Eto’o, cựu tiền đạo Newcastle lên tiếng muốn ra đi vào mùa hè 2014 nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Dwight Yorke chê HLV David Moyes

HLV David Moyes chịu áp lực rất lớn do M.U thi đấu không thành công.

Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Quỷ đỏ, chân sút lừng danh một thời của M.U cho rằng ban lãnh đạo đội bóng nên tìm một nhà cầm quân mới thay thế HLV David Moyes. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Scotland, CLB chủ sân Old Trafford không thể lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Dù giành vé vào tứ kết Champions League, nhưng rất ít người tin vào khả năng đi tiếp của M.U khi đụng độ nhà vô địch Bayern.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm