Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/3: ‘Bale sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho M.U’

Messi vắng mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT Argentina; Rooney từ bỏ cách ăn mừng ấn tượng vì con trai; Liverpool nhận tin không vui từ Sturridge là những tin chính ngày 27/3.

‘Bale sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho M.U’

Cựu danh thủ Paul Scholes nhận định trên Evening Standard, tiền vệ Gareth Bale sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Man Utd nếu cập bến sân Old Trafford. “Tôi có cảm giác Bale rất thích hợp với Man Utd. Cậu ấy sở hữu tốc độ và những kỹ năng tuyệt vời của một tiền vệ hàng đầu bên cánh trái. Nếu có Bale trong đội hình, tôi tin đoàn quân của HLV Louis van Gaal sẽ thực sự trở thành ứng cử viên nặng ký ở các giải đấu mà họ tham dự mùa tới”.

Theo Paul Scholes, Bale sẽ tỏa sáng nếu gia nhập Man Utd. Ảnh: Getty Images.

Liverpool nhận tin không vui từ Sturridge

Tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất một tháng vì dính chấn thương hông ở trận thua 1-2 của Liverpool trước Man Utd. Đích thân HLV tuyển Anh, Roy Hodgson tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports. “Kết quả chụp chiếu cho thấy, cậu ấy gặp vấn đề ở hông và sẽ không thể tham dự cuộc so tài với Lithuania ở vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với tuyển Italy. Đây là điều rất đáng tiếc cho cá nhân Sturridge cũng như Liverpool”. Như vậy, The Kop rất có thể sẽ mất Sturridge cho cuộc đại chiến với Arsenal vào ngày 4/4 bên cạnh Steven Gerrard và Martin Skrtel lĩnh án treo giò 3 trận. 

Messi vắng mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT Argentina

Thông tin từ LĐBĐ Argentina (AFA) khẳng định, tiền đạo Lionel Messi đã không thể góp mặt trong buổi tập hôm 26/3 của Albiceleste. “Leo ở lại khách sạn và thực hiện các bài tập riêng trong phòng gym”, tài khoản Twitter của AFA tiết lộ. Messi gặp chấn thương nhẹ ở ngón chân trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Real. Tuy nhiên, theo đánh giá từ các chuyên gia y tế của ĐT Argentina, ngôi sao 27 tuổi sẽ kịp bình phục để ra sân ở 2 trận giao hữu với El Salvador và Ecuador vào cuối tuần này.

Rooney từ bỏ cách ăn mừng ấn tượng vì con trai

Màn ăn mừng theo kiểu boxing của Wayne Rooney. Ảnh: Daily Mail.

Ngôi sao khoác áo Man Utd thừa nhận, anh đã từ bỏ phong cách ăn mừng theo kiểu đấm bốc vì lo ngại cậu con trai 5 tuổi, Kai tái hiện hành động tương tự tại trường. “Vợ tôi đến trường đón Kai và chứng kiến cậu nhóc bắt chước cách ăn mừng đó. Tôi yêu thích đấm bốc nhưng thật không may, đôi khi nó mang lại hình ảnh thiếu tích cực. Tôi chắc rằng sẽ không tái hiện phong cách ấy nữa”. Rooney từng thực hiện màn ăn mừng theo kiểu boxing sau khi ghi bàn giúp Man Utd giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham hôm 15/3.

Điểm tin: Ngôi sao đầu tiên xác nhận chia tay Real

Man City muốn đưa HLV Ancelotti về sân Etihad, Dunga chưa quên nỗi đau ở World Cup 1998, Barca đón tin vui là những tin chính ngày 26/3.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm