Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ngôi sao đầu tiên xác nhận chia tay Real

Man City muốn đưa HLV Ancelotti về sân Etihad, Dunga chưa quên nỗi đau ở World Cup 1998, Barca đón tin vui là những tin chính ngày 26/3.

Ngôi sao đầu tiên xác nhận chia tay Real

Khedira sẽ rời Real sau khi mùa giải 2014 - 2015 kết thúc.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Kicker, tiền vệ Sami Khedira tiết lộ sẽ rời Real Madrid ở mùa hè 2015. Anh cho biết: “Tôi không ký hợp đồng mới với đội bóng và hiện cũng chưa xác định gia nhập CLB nào. Tôi cần tìm thử thách mới trong sự nghiệp”. Ngoài ra, tuyển thủ người Đức khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu nhằm đóng góp cho Real trong những trận còn lại của mùa giải. Sau khi thua Barca trên sân Nou Camp, đội bóng Hoàng gia kém đối thủ 4 điểm ở La Liga.

Man City muốn đưa HLV Ancelotti về sân Etihad

HLV Ancelotti nhận được lời mời của Man City.

Trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo Man City có kế hoạch thay tướng sau khi mùa này khép lại. Đội chủ sân Etihad xem HLV Ancelotti là mục tiêu hàng đầu thay thế Manuel Pellegrini. Trong trường hợp chia tay Real để dẫn dắt Man City, nhà cầm quân người Italy sẽ không có trợ lí Paul Clement. Ở buổi phỏng vấn mới đây, ông Clement từ chối lời mời đến Man xanh làm việc.

HLV Dunga chưa quên nỗi đau ở World Cup 1998

HLV Dunga có trận gặp ĐT Pháp ở cương vị HLV trưởng của ĐT Brazil lúc 3h ngày 27/3.

Trước trận giao hữu giữa ĐT Brazil và đội chủ nhà Pháp ở sân Stade de France, HLV Dunga chia sẻ: “Thất bại luôn đem đến nỗi đau, đặc biệt là thua ở chung kết. Chúng tôi muốn thắng ở World Cup 1998, nhưng thật khó khăn khi đối đầu đội chủ nhà gồm những cầu thủ tuyệt vời”. Cách đây 17 năm, Carlos Dunga giữ vai trò thủ quân trong trận ĐT Brazil thua 0-3 trước ĐT Pháp. Đó là chung kết với bí ẩn khi tiền đạo Ronaldo của Brazil bị co giật chỉ vài giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Barca đón tin vui

Vermaelen đang rèn thể lực để ra sân trong những trận tới.

Ban lãnh đạo Barca thông báo, trung vệ Vermaelen lần đầu ra sân tập từ khi tiến hành phẫu thuật chấn thương gân khoeo vào cuối tháng 12/2014. Sự trở lại của Vermalen sẽ giúp nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thêm sự lựa chọn nhân sự cho hàng phòng ngự trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Với việc nhiều ngôi sao trở về phục vụ đội tuyển quốc gia, HLV Enrique chỉ còn 9 cầu thủ của đội hình một ở buổi tập mới đây.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm