Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Iniesta không kiến tạo, ghi bàn trong gần một năm

ĐT Tây Ban Nha thiếu vắng Costa, HLV Santos yên tâm về Ronaldo, Giroud khẳng định đang có phong độ tốt nhất ở Arsenal là những tin chính ngày 24/3.

Iniesta không ghi bàn, kiến tạo trong gần một năm

Iniesta hiện là ông chủ khu trung tuyến của Barca.

Sau trận El Clasico, Duncan Alexander, làm việc cho trang thống kê Opta, tiết lộ về việc Iniesta không đặt dấu ấn trong các bàn thắng của Barca ở La Liga sau 361 ngày. Thông tin trên khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Anh hiện là tiền vệ hàng đầu thế giới với tỷ lệ chuyền chính xác đạt 90% mỗi trận. Không ghi bàn và kiến tạo trong gần một năm, nhưng Iniesta vẫn có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Barca. Mùa này, anh đã ra sân 15 lần ở giải La Liga.

ĐT Tây Ban Nha thiếu vắng Costa

Diego Costa điều trị chấn thương ở Chelsea.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thông báo: “Các bác sĩ chẩn đoán, Diego Costa dính chấn thương gân khoeo bên đùi trái. Cậu ấy không tham dự các trận gặp ĐT Ukraina và Hà Lan. Diego Costa trở lại Chelsea để nhận được điều trị phù hợp”. Cuối tuần qua, tiền đạo người Tây Ban Nha rời sân ở phút 75 do chấn thương. Anh đã ghi một bàn trong trận Chelsea thắng Hull City 3-2.

HLV Santos yên tâm về Ronaldo

Ronaldo chịu áp lực lớn trong màu áo Real Madrid.

Ở buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha Fernando Santos chia sẻ: "Cristiano Ronaldo không làm tôi lo lắng. Tất cả cầu thủ đều có động lực được ra sân và giành chiến thắng. Vấn đề sẽ xảy ra nếu cầu thủ không muốn tham gia vào đội tuyển quốc gia". Ở vòng loại EURO 2016, ĐT Bồ Đào Nha sẽ tiếp đón Serbia trên sân nhà vào ngày 30/3.

Giroud khẳng định đang có phong độ tốt nhất ở Arsenal

Giroud liên tục ghi bàn trong các vòng đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh.

Trên RMC Sport, tiền đạo người Pháp chia sẻ: "Từ khi chuyển đến Arsenal, đây có lẽ là giai đoạn mà tôi có phong độ cao nhất. Tôi muốn thi đấu tốt hơn để giúp đội bóng đạt mục tiêu, và đó mới là điều quan trọng". Theo trang thống kê Opta, chân sút người Pháp ghi 9 bàn trong 9 trận gần đây cho Arsenal. Phong độ ấn tượng của anh góp phần giúp Pháo thủ giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng 30.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm