Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chơi xuất sắc khi đụng độ nhóm đầu

Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal có thành tích đối đầu tốt trước những CLB trong nhóm đầu bảng xếp hạng gồm Chelsea, Man City, Arsenal và Liverpool.

Theo thống kê của trang Daily Mail, M.U đang là CLB chơi hiệu quả nhất khi đụng độ nhóm đầu. Sau 5 trận (thắng 3, hòa 1, thua 1), Quỷ đỏ thành Manchester được 10 điểm. Trong khi đó, Chelsea không thua khi gặp các đội trong top 5, nhưng chỉ có 9 điểm (thắng 2, hòa 3).

M.U vững chắc ở vị trí thứ 4 sau khi giành 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Daily Mail.

Man City cùng được số điểm như Chelsea, tuy nhiên đã chơi 7 trận (thắng 2, hòa 3, thua 2). Còn với Arsenal, Pháo thủ thu về 5 điểm sau 5 trận (thắng 1, hòa 2, thua 2). Trong khi đó, Liverpool chơi kém nhất khi đụng độ nhóm đầu với 4 điểm sau 6 trận (thắng 1, hòa 1, thua 4).

Cuối tuần qua, M.U gây ấn tượng khi đánh bại Liverpool 2-1 trên sân Anfield. Đây là lần thứ hai thầy trò HLV Van Gaal vượt qua CLB áo đỏ vùng Merseyside ở mùa này. Trong trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, M.U thắng thuyết phục khi chọc thủng lưới đối phương tới 3 bàn.

Ngoài ra, Quỷ đỏ thành Manchester còn thắng Arsenal 2-1 trên sân Emirates. Ở lượt đi, M.U cũng chơi khá tốt trước Chelsea khi hòa 1-1. Trận thua duy nhất của thầy trò HLV Van Gaal trước các CLB thuộc nhóm đầu là lần làm khách trước Man City trên sân Etihad (thua 0-1).

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như trong thời gian qua, khả năng M.U cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng là rất lớn. Trong 8 vòng còn lại, Quỷ đỏ sẽ có ba trận đáng chú ý khi chạm trán Man City (sân nhà, ngày 11/4), Chelsea (sân khách, ngày 18/4) và Arsenal (sân nhà, 16/5).

Dàn sao M.U khoe ảnh ăn mừng chiến thắng trước Liverpool

Các cầu thủ M.U có trận đấu đáng khen khi đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. Chiến thắng giúp Quỷ đỏ Manchester đứng trước cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa tới.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm