Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/3: ‘Real sẽ không bao giờ đầu hàng Barca’

Arsenal chuẩn bị đàm phán hỏi mua Dybala; Liverpool vẫn có thể vào top 4 là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Real sẽ không bao giờ đầu hàng Barca’

Trở về sau thất bại 1-2 của Real ở chuyến viếng thăm sân Nou Camp, hậu vệ Marcelo đã có những chia sẻ trên website chính thức của đội bóng Hoàng gia. Theo ngôi sao người Brazil, anh và các đồng đội sẽ không bỏ cuộc dù khoảng cách lúc này với kình địch Barca lên đến 4 điểm. “Chúng tôi sẽ giữ vững tinh thần chiến đấu đến phút cuối. Không còn nắm trong tay quyền tự quyết khi mùa giải đã bước vào chặng nước rút nhưng Real sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng ở tất cả trận đấu còn lại”.

Ronaldo chỉ còn kém Messi 1 bàn trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu mùa này. Ảnh: Getty Images.

Arsenal chuẩn bị đàm phán hỏi mua Dybala

Theo nguồn tin được tờ Metro tiết lộ, ban lãnh đạo The Gunners sẽ có cuộc đàm phán với Palermo nhằm hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala vào tuần tới. Dự kiến, đội chủ sân Emirates sẽ bỏ ra khoảng 40 triệu euro hòng thuyết phục đại diện Serie A nhả tài năng trẻ người Argentina ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sở dĩ Arsenal sốt sắng hoàn tất sớm thương vụ này là do Juventus cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút 21 tuổi.

Liverpool vẫn có thể vào top 4. 

Để Man Utd nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm sau thất bại 1-2 ngay tại Anfield song HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ ra khá lạc quan. Chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ trên Sky Sports. “Còn tới 10 trận đấu ở phía trước và sẽ rất khó để Man Utd giành điểm số tuyệt đối khi lịch thi đấu không ủng hộ họ. Điều quan trọng, chúng tôi cần sớm lấy lại sự tự tin. Chỉ những chiến thắng mới giúp Liverpool tạo áp lực lên đội bóng xếp trên và tìm kiếm cơ hội vào top 4”.

Ronaldo ghi bàn, Real vẫn bị Barca bỏ xa 4 điểm

Bàn thắng của Ronaldo không đủ để giúp Real tránh khỏi thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Barca lúc 3h ngày 23/3.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm