Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/3: De Gea từ chối ký hợp đồng mới ở M.U

Ibra nhận tin buồn từ UEFA; De Gea từ chối ký hợp đồng mới; HLV Bồ Đào Nha không lo về Ronaldo là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

De Gea từ chối ký hợp đồng mới

 

Tờ Mirror đưa tin, M.U vừa mời thủ thành David De Gea ký vào bản hợp đồng mới với mức lương được nâng lên 140.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, cựu sao mai Atletico từ chối với lý do tập trung cho bóng đá. Đây không phải lần đầu tiên tuyển thủ Tây Ban Nha cự tuyệt thịnh tình từ BLĐ “Quỷ đỏ”. Giới chuyên môn nhận định, De Gea đang chờ M.U liệu có giành vé dự Champions League mùa tới, mới đưa ra quyết định ở lại Old Trafford.

Paul Pogba xa sân cỏ khoảng 2 tháng

Tiền vệ người Pháp dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Dortmund. Bộ phận y tế của Juve chẩn đoán Pogba bị đau ở gân kheo và cần khoảng 2 tháng để hồi phục. Như vậy, Pogba sẽ không thể dự trận tứ kết Champions League cùng “Lão phu nhân”. Đây là tổn thất rất lớn đối với nhà ĐKVĐ Serie A, bởi Pogba là nhân tố quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Allegri. Trước khi chấn thương, cựu sao mai M.U ghi 9 bàn cùng 4 pha kiến tạo ở mọi giải đấu.

Pogba sẽ không thể dự tứ kết Champions League vì chấn thương gân kheo. Ảnh: Getty Images.

Ibra nhận tin buồn từ UEFA

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa 2-2 trước Chelsea. PSG cho rằng đó là hình phạt quá nặng và quyết định khiếu kiện lên UEFA. Tuy nhiên, cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu vẫn y án. Theo đó, Ibra bị treo giò 1 trận và không được phép góp mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Ngoài ra, hậu vệ Serge Aurier của PSG cũng bị UEFA treo giò 3 trận vì chỉ trích trọng tài Bjorn Kuipers trên mạng xã hội.

HLV Bồ Đào Nha không lo về Ronaldo

Bồ Đào Nha sẽ gặp Serbia tại vòng loại EURO 2016 ngày 29/3 và đá giao hữu với Cape Verde sau đó ít ngày. Khi được hỏi về phong độ của Cristiano Ronaldo thời gian gần đây, HLV Fernando Santos khẳng định không lo lắng.

Siêu sao 30 tuổi đang có dấu hiệu sa sút. Anh không ghi bàn trong 2 trận gần nhất tại La Liga. Đây là lần thứ hai kể từ dịp Giáng sinh, CR7 trải qua hai trận tịt ngòi liên tiếp.

'Quái thú' Eddie Hall - người đàn ông khỏe nhất nước Anh

Người đàn ông khỏe nhất nước Anh khiến ngôi sao Hollywood, Arnold Schwarzenegger ngả mũ thán phục khi lập kỷ lục thế giới ở nội dung deadlift tại cuộc thi Arnold Classic Australia.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm