Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kiatisuk: 'Olympic Việt Nam rất khó bị đánh bại'

Nói về cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam ngày 22/3 tới đây, HLV Kiatisuk cho rằng đội bóng của HLV Miura không phải đối thủ dễ dàng.

U23 Thái Lan thắng trận trước khi gặp Olympic Việt Nam

Đánh bại U23 Myanmar 1-0, tuyển U23 Thái Lan đã có sự chuẩn bị tích cực cho trận giao hữu gặp Olympic Việt Nam vào ngày 22/3 tại Bangkok.

HLV Olympic Thái Lan – Kiatisuk đã lên danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á. Theo đó, HLV Kiatisuk đã kết hợp giữa những cầu thủ đang là tuyển thủ quốc gia như Narubadin Weerawatnodom, Chanathip Songkrasin với những cầu thủ tài năng của lứa U19 Thái Lan như Thanasit Siriphala hay Chenrop Samphaodi…

HLV Kiatisuk đánh giá cao sức mạnh của Olympic Việt Nam. Ảnh: Bangkok Post.
HLV Kiatisuk đánh giá cao sức mạnh của Olympic Việt Nam. Ảnh: Bangkok Post.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Kiatisuk cho rằng Olympic Việt Nam là một đội bóng khó bị đánh bại: “Đối đầu với Olympic Việt Nam sẽ rất thú vị. Họ là một đội bóng có kỹ thuật tốt và chơi gắn kết. Tôi biết họ có một HLV người Nhật Bản với nhiều cầu thủ tài năng được đôn lên từ đội U19”.

“Sẽ rất khó để đánh bại Olympic Việt Nam. Nhưng đây là trận đấu thử nghiệm cần thiết để tôi hoàn thiện đội hình, hướng tới Vòng loại U23 châu Á”, HLV Kiatisuk cho biết.

Theo đúng kế hoạch, đội tuyển Olympic Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan trong ngày hôm nay (20/3). Trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam – Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 22/3. Ngay sau trận đấu này, thầy trò Miura sẽ lên đường sang Malaysia dự Vòng loại U23 châu Á.

 

http://vov.vn/the-thao/hlv-kiatisuk-olympic-viet-nam-rat-kho-bi-danh-bai-389362.vov

Theo Trọng Phú/VOV

Bạn có thể quan tâm