Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U nỗ lực hoàn tất hợp đồng 'bom tấn'

Bayern muốn bổ nhiệm Vieira làm HLV đội trẻ, Khedira thích khoác áo Schalke, Juve bổ sung nhân sự cho hàng công là những tin chính ngày 19/3.

M.U nỗ lực hoàn tất hợp đồng bom tấn

a
Depay là mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Trang Goal đưa tin, Memphis Depay lên tiếng muốn gia nhập M.U. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Hà Lan là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ. HLV Van Gaal rất muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ ở sân Old Trafford. Mức giá của Depay rơi vào khoảng 31 triệu bảng. Theo nhận định của trang Goal, M.U đang cố gắng sớm hoàn tất vụ chiêu mộ tuyển thủ người Hà Lan từ PSV.

Bayern muốn bổ nhiệm Vieira làm HLV đội trẻ

a
Nhiều khả năng Vieira sẽ đồng ý đảm nhận vai trò HLV đội trẻ ở Bayern.

Trang Bild đưa tin, cựu đội trưởng của Arsenal rất có thể trở thành HLV của đội trẻ Bayern Munich. Trong tháng 2, Patrick Vieira đã thăm trung tâm huấn luyện Sabener Strasse. Sau khi giải nghệ, cựu tiền vệ người Pháp giữ vai trò Giám đốc phát triển bóng đá ở Man City. Sau đó, anh được bổ nhiệm dẫn dắt đội trẻ của CLB chủ sân Etihad.

Khedira thích khoác áo Schalke

a
Schalke phải cạnh tranh với những đội bóng ở Ngoại hạng Anh nhằm có Khedira.

Chủ tịch Clemens Tonnies của Schalke tin tưởng, Khedira sẽ không do dự khi quyết định đến Schalke. Trên trang Bild, ông cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng khi Khedira muốn trở lại Bundesliga. Cậu ấy dễ dàng thích nghi với môi trường ở đây”. Trong quá khứ, Khedira có 4 năm khoác áo Stuttgart trước khi chuyển đến Real Madrid ở mùa giải 2010 – 2011.

Juve bổ sung nhân sự cho hàng công

a
Dybala hiện được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Theo thông tin trên Tuttosport, ban lãnh đạo “Lão phu nhân” muốn chiêu mộ Paulo Dybala từ Palermo. Để có chữ ký của tiền đạo 21 tuổi người Argentina, Juve sẵn sàng trả 25 triệu bảng. Mùa này, Paulo Dybala gây ấn tượng khi ghi 12 bàn sau 23 trận ở Serie A.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm