Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài năng trẻ M.U trả tiền để quan hệ với nữ sinh

Tiền vệ Andreas Pereira hứa trả tiền nếu cô gái 19 tuổi Kelly McKinney chấp nhận ngủ cùng anh và đồng đội Paddy McNair.

Trang Daily Mirror đưa tin, Andreas Pereira gửi tin nhắn muốn “mây mưa” với Kelly McKinney - một sinh viên. Câu chuyện khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiền vệ 19 tuổi người Brazil đề nghị cô nàng ngủ cùng anh và đồng đội Paddy McNair sau khi cả ba uống rượu cùng nhau.

a
Andreas Pereira (trái)  và Paddy McNair là thành viên của đội một M.U. Ảnh: Mirror.

Nhận lời gạ tình từ phía ngôi sao trẻ M.U, Kelly McKinney chia sẻ thực sự bị sốc. Cô cho biết trên trang Daily Mirror: “Tôi gần như ngã khỏi ghế trước đề nghị của Andreas Pereira trả 10.000 bảng cho màn quan hệ tình dục ba người. Tôi thấy bị xúc phạm”.

Tuy nhiên, người đại diện cho Andreas Pereira là Leo Scheinkman lên tiếng bảo vệ thân chủ của mình. Trang Daily Mirror dẫn lại lời phát biểu của ông này: “Cậu ấy còn trẻ và độc thân. Andreas Pereira có thể quan hệ với ai mà cậu ấy muốn”.

Trong đội hình U21 M.U, Andreas Pereira và Paddy McNair được đánh giá khá cao. Hai tài năng trẻ này nằm trong danh sách những cầu thủ sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng. Cuối tuần qua, Andreas Pereira vào sân thay Juan Mata ở trận M.U gặp Tottenham.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hiện chưa lên tiếng trước những thông tin gây sốc về cầu thủ này. Vụ việc bị cô nàng Kelly McKinney đưa lên báo có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của tiền vệ người Brazil ở sân Old Trafford.

Với huấn luyện viên nổi tiếng nghiêm khắc như HLV Van Gaal, Andreas Pereira sẽ phải đối diện án phạt nặng. Nhiều khả năng anh không được ra sân ở những trận tới.

Wilson và McNair đưa đội trẻ M.U lên ngôi đầu

Giành chiến thắng 2-1 trước U21 Everton, đội trẻ M.U dẫn đầu bảng xếp hạng với 27 điểm sau 16 vòng đấu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm