Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/3: Barca để lộ đội hình dự El Clasico

Chelsea chi đậm để gia cố tuyến giữa; Sao Arsenal lần đầu lên tuyển; M.U thiệt quân trước đại chiến là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Barca để lộ đội hình dự El Clasico

Tờ Sport của Tây Ban Nha vừa tiết lộ đội hình của Barca trong cuộc đối đầu với Real vào 23/3. Theo đó, Bravo sẽ bảo vệ khung gỗ. Alba và Alves trấn giữ hai vị trí hậu vệ cánh. Jeremy Mathieu đá cặp cùng Pique ở trung lộ. Javier Mascherano đá thay Sergio Busquets dính chấn thương. Hỗ trợ Mascherano ở hàng tiền vệ là Ivan Rakitic và Andres Iniesta. Trên hàng công, “mũi đinh ba” Messi - Neymar - Suarez sẽ giữ trọng trách khoan thủng mành lưới của Real.

Barca sở hữu hàng công đáng sợ nhất thế giới. Ảnh: Zimbio.

Chelsea chi đậm để gia cố tuyến giữa

Tờ Evening Standard đưa tin, Chelsea chuẩn bị sẵn 64 triệu bảng để hỏi mua 2 tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hai mục tiêu HLV Jose đang hướng đến là Koke (Atletico) và Yaya Toure (Man City). Ước tính giá của Koke tầm 44 triệu bảng, trong khi Yaya Toure chỉ khoảng 20 triệu bảng. Để dọn chỗ cho những nhân tố mới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng đẩy Ramires và John Obi Mikel ra đi.

Sao Arsenal lần đầu lên tuyển

Theo Mirror, HLV Carlos Dunga vừa triệu tập bổ sung 3 cầu thủ Gabriel Paulista (Arsenal), Gil (Corinthians) và Luis Adriano (Shakhtar Donetsk) vào danh sách 23 tuyển thủ Brazil cho trận giao hữu với Pháp và Chile vào cuối tháng 3. Đây là lần đầu tiên ngôi sao đang khoác áo Arsenal được triệu tập vào Selecao. Cơ hội đến với Gabriel Paulista và Gil là do Marquinhos và David Luiz bị loại vì chấn thương. Trong khi Adriano sẽ thế chân Tardelli.

M.U thiệt quân trước đại chiến

Trên kênh truyền hình MUTV, HLV Van Gaal xác nhận bộ đôi hậu vệ Luke Shaw và Marcos Rojo không kịp bình phục chấn thương để dự trận đấu gặp Liverpool. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan sẽ để Daley Blind đá hậu vệ trái. Smalling sẽ thay Rojo đá cặp trung vệ với Phil Jones. Van Gaal cũng thông báo tin vui cho fan M.U khi cho biết lão tướng Michael Carrick vừa ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 1 năm.

10 người đàn ông khỏe nhất hành tinh

Eddie Hall vừa lập kỷ lục thế giới nội dung deadlift khi kéo thành công mức tạ 462 kg. Tuy nhiên, “Quái thú” người Anh chỉ đứng thứ 6 trong Top 10 đàn ông khỏe nhất hành tinh.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm