Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 2/5: Bale sắp trở lại khoác áo Tottenham

Ronaldo tiếc vì không được tái ngộ Mourinho; Bayern và Barca đại chiến vì sao Fio; Monaco gia nhập cuộc đua giành Balotelli là những tin chính ngày hôm nay.

Bale sắp trở lại khoác áo Tottenham

Không phải ngôi sao người xứ Wales dứt tình với Real để trở lại đầu quân đội bóng cũ thành London. Bale chỉ trở lại White Hart Lane để tham dự trận đấu chia tay trung vệ Ledley King. Theo Mirror, trận vinh danh Ledley King diễn ra 1 ngày sau khi mùa Premier League 2013/14 khép lại. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, lão tướng 33 tuổi người Anh dành trọn tình yêu cho Tottenham. Sau 16 năm khoác áo Spurs, King ra sân tổng cộng 321 lần và ghi được 15 bàn thắng.

Bale sẽ trở lại Tottenham để đá trận chia tay người đồng đội cũ Ledley King. Ảnh: Getty Images.
Ronaldo tiếc vì không được tái ngộ Mourinho

Theo tờ Marca, một số cầu thủ Real gồm Ronaldo, Casillas, Ramos, Pepe và Benzema cảm thấy tiếc vì không được tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho ở chung kết Champions League diễn ra ngày 25/5 tới đây. Chelsea của Người đặc biệt vừa thua tâm phục khẩu phục trước Atletico tại bán kết với tổng tỷ số 1-3. Đó cũng là lần thứ 4 liên tiếp chiến lược gia người Bồ Đào Nha dừng chân ở vòng 4 đội giải đấu danh giá nhất cựu lục địa (3 lần cùng Real).

Bayern và Barca đại chiến vì sao Fio

Tờ La Repubblica đưa tin, Barcelona và Bayern Munich đang theo đuổi chữ ký của cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado (Fiorentina). Mức giá mà hai gã khổng lồ trên đưa ra cho tuyển thủ người Colombia là 25 triệu bảng. Trước đó cả M.U lẫn Arsenal cũng từng liên hệ hỏi mua tiền vệ 25 tuổi nhưng đã bị Fio từ chối vì ra giá quá thấp. Cuadrado có 50% thuộc quyền sở hữu của Udinese và The Viola đang tính bỏ ra 8 triệu bảng để mua đứt ngôi sao này.

Monaco gia nhập cuộc đua giành Balotelli

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Mino Raiola, người đại diện của Balotelli tiết lộ thân chủ của ông nhiều khả năng sẽ rời Milan trong hè này. Hiện Monaco là đội bóng mới nhất muốn nhận được sự phục vụ của cựu tiền đạo Man City. Trước đó, chân sút người Italy từng là mục tiêu theo đuổi của ba đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh như Arsenal, Liverpool và Chelsea.


Chỉ trích Mourinho, Hazard sắp bị tống khứ khỏi Chelsea

Tờ Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bán Eden Hazard để lấy tiền tạo ra những thương vụ bom tấn khác.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm