Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ trích Mourinho, Hazard sắp bị tống khứ khỏi Chelsea

Tờ Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bán Eden Hazard để lấy tiền tạo ra những thương vụ bom tấn khác.

Sau trận thua mất mặt trước Atletico Madrid tại bán kết lượt về Champions League, tiền vệ Eden Hazard đã ngang nhiên đăng đàn chỉ trích HLV Jose Mourinho. Trên kênh truyền hình beIN SPORTS, ngôi sao người Bỉ cho rằng Chelsea ra sân không phải để đá bóng. Chưa hết cựu cầu thủ Lille còn bóng gió chuyện bị ép chơi theo một chiến thuật lạ lùng, khiến anh không thể phát huy hết tố chất.

Chelsea và kế hoạch tốn kém nhằm nâng cấp hàng công

HLV Jose Mourinho đặt mục tiêu đưa về sân Stamford Bridge những tiền đạo đẳng cấp thế giới, trong đó 3 ứng viên hàng đầu gồm Costa, Mandzukic và Cavani.

Với một HLV cá tính như Mourinho thì những câu nói của Hazard chẳng khác nào một sự xúc phạm. Theo Mirror, Mourinho sẵn sàng bán Hazard ngay trong hè này. Lý do của Mourinho là muốn dồn tiền để mua một tiền đạo đẳng cấp cho Chelsea. Tuy nhiên, ai cũng hiểu đây là sự trừng phạt nghiêm khắc nhất mà Người đặc biệt dành cho cậu học trò người Bỉ.

Hazard trả giá đắt vì dám chỉ trích Mourinho. Ảnh: Daily Mail.

Hiện Hazard đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của PSG. Hồi đầu tháng 4 vừa qua, đội bóng thành Paris đã gửi tới Chelsea lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao Lille. Tuy nhiên, khi đó Mourinho từng tuyên bố tền vệ 23 tuổi này không phải để bán. Nhưng với mối quan hệ hiện tại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chẳng còn muốn thấy Hazard trong đội hình của The Blues.

Ngoài Hazard, một số cầu thủ khác cũng sắp phải khăn gói rời Stamford Bridge, gồm tiền vệ David Luiz và bộ ba tiền đạo Samuel Eto’o, Fernando Torres và Demba Ba. Chưa hết, một tiền đạo trẻ khác cũng bị liệt vào trong danh sách cần thanh lý của Mou là Romelu Lukaku, cầu thủ đang đầu quân cho Everton theo diện cho mượn.

Ở chiều ngược lại, Mourinho đang để mắt tới một loạt ngôi sao như Edinson Cavani (PSG), Paulinho (Tottenham), Mario Mandzukic (Bayern) Hakan Calhanoglu (Hamburg), Diego Costa (Atletico), Alberto Moreno (Sevilla) và Filipe Luis (Atletico Madrid). Nếu bán Hazard cho PSG, Chelsea có thể dùng số tiền đó để chiêu mộ được hai chân sút đẳng cấp như Mandzukic và Costa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm