Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Real đưa Ronaldo và đồng đội lên mây xanh

Trong cuộc gặp mặt các cầu thủ tại Valdebebas, Chủ tịch Florentino Perez cho rằng Real hiện tại xuất sắc nhất trong sự nghiệp làm bóng đá của ông.

Real đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời nhất mùa giải. Sau khi hạ Barca trong trận chung kết cúp nhà Vua để lên ngôi vô địch, đội thị vệ Hoàng gia tiếp tục đè bẹp Osasuna để bám đuổi Atletico trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga. Chưa hết, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti còn tạo ra cơn địa chấn khi nghiền nát Bayern Munich 5-0 ở trận bán kết Champions League để tiến đến trận cuối cùng gặp Atletico Madrid.

Ảnh vui cơ trưởng Ronaldo dội bom xuống Allianz Arena

Màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo trong trận bán kết lượt về tại Allianz Arena đêm qua đã trở thành đề tài để cộng đồng mạng chế ảnh về siêu sao người Bồ Đào Nha và Real Madrid.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục đội bóng, Chủ tịch Florentino Perez vô cùng phấn khích. Trong cuộc gặp gỡ với các cầu thủ tại trung tâm Valdebebas ngày hôm qua (1/5), ông trùm ngành xây dựng không tiếc lời khen ngợi. Perez khẳng định Real hiện tại xuất sắc nhất trong sự nghiệp làm bóng đá của ông.

Mùa giải năm nay, Ronaldo và đồng đội nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chủ tịch Perez. Ảnh: Marca.

“Các bạn đã tạo ra đội bóng hoàn hảo nhất kề từ lúc tôi được bầu làm Chủ tịch đầu tiên của Real năm 2000. Tôi rất tự hào về các bạn. Nếu duy trì được tinh thần thi đấu hiện tại, tôi nghĩ các bạn sẽ đạt được mọi mục đích mà các bạn muốn”, Perez khen ngợi Ronaldo và đồng đội.

Mùa giải năm nay, Perez luôn sát cánh cùng cầu thủ. Hồi giữa tuần qua, ông đã sang Munich để cổ vũ cho thầy trò Ancelotti. Trước đó ông cũng có mặt tại Geldenkirchen trong trận tứ kết lượt về cặp Dortmund.

Không chỉ dừng lại ở mức độ động viên cổ vũ, ông chủ “Nhà trắng” còn rất hòa đồng với các cầu thủ. Perez từng đưa những cầu thủ dính chấn thương tới Valencia bằng máy bay riêng để cổ vũ cho Real ở trận chung kết cúp nhà Vua. Thậm chí ông dùng bữa sáng, trưa và tối với họ mỗi khi có thời gian. Ngay cả khi đội tập luyện tại Valdebebas, ông cũng tới xem và thậm chí cùng họ đi xe buýt trở lại CLB.

Dẫu Perez dành cho Ronaldo và đồng đội những lời khen có cánh, nhưng giới chuyên môn vẫn không đánh giá cao Real hiện tại bằng Real của thế hệ Figo, Zidane, Ronaldo (béo) và Beckham.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm