Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Bayern tâm phục khẩu phục sức mạnh của Real

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola và GĐĐH Rummenigge của Bayern cho rằng chiến thắng dành cho Real là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Được thi đấu trên sân nhà và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của yếu tố lịch sử (thắng 9 hòa 1/10 lần tiếp đón Real), nhưng Bayern đã không tận dụng được lợi thế đó để đánh bại đội thị vệ Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngược lại, Hùm xám xứ Bavaria đã để cho đối thủ quần cho tơi tả, để rồi chấp nhận thủng lưới 4 bàn mà không ghi nổi 1 bàn danh dự.

Bayern 0-4 Real: Ngày thăng hoa của Ronaldo - Ramos

Lập cú đúp trong trận thắng 4-0 của Real trước Bayern ở bán kết lượt về Champions League, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 16 bàn trong một mùa tại giải đấu số 1 châu Âu.

Nhận thất bại cay đắng 0-5 sau hai lượt trận, Bayern chính thức bị biến thành cựu vương giải đấu danh giá nhất lục địa già. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola đã cúi đầu thừa nhận thất bại đồng thời khẳng định chiến thắng dành cho Real là hoàn toàn xứng đáng.

“Các cầu thủ của chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Họ đánh mất tinh thần ngay từ những phút đầu. Nhưng trên tất cả, tôi mới là người chịu trách nhiệm về những sai lầm đó. Tôi đã không thể cải thiện được sức mạnh cho hàng công, trong khi phía dưới các hậu vệ lại tỏ ra rất lỏng lẻo. Đây là những sai lầm không thể tha thứ đối với một đội bóng hàng đầu thế giới”, cựu HLV Barca chia sẻ. 

Pep cho rằng chiến thắng dành cho Real là hoàn toàn xứng đáng. Ảnh: Getty Images.

Trái với nỗi thất vọng của Pep, người đồng nhiệm bên kia chiến tuyến Carlo Ancelotti vô cùng phấn khích với chiến thắng đầu tiên của đội nhà trên đất Đức. Chiến lược gia người Italy nói: “Đến giờ tôi vẫn chưa tin vào kết quả của trận đấu. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Tôi không thể giấu nổi cảm xúc sau chiến thắng này. Tất cả đều diễn ra theo đúng tính toán của chúng tôi”.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern tỏ vẻ giận dữ. Ông cho rằng các học trò của Pep Guardiola không chứng tỏ được quyết tâm của một đội bóng đang bị đẩy vào thế chân tường.

“Bayern đã không cho thấy được họ đang ở vị trí nào. Các cầu thủ chơi chưa thực sự nhiệt huyết để gây sức ép lên đối phương. Trong khi Real lại quá xuất sắc ở các tình huống cố định, đó là sự khác biệt lớn. Real xứng đáng là đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm này”, Rummenigge nói.

Ronaldo phá sâu kỷ lục của Messi ở Champions League

Với cú đúp vào lưới Bayern ở trận bán kết lượt về đêm qua, Ronaldo chính thức đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất cựu lục địa với tư cách là chân sút vĩ đại nhất trong 1 mùa giải

Với chiến thắng vang dội trên đất Đức, Real lần đầu tiên lọt vào chung kết Champions League sau 12 năm chờ đợi. Đối thủ của Kền kền trắng sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Chelsea và Atletico Madrid diễn ra vào đêm nay (1h45 - giờ Việt Nam, Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm