Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/5: Ancelotti sợ bị giết nếu Real thua Atletico

Kroos mỉa mai M.U; HLV tuyển Mexico ban lệnh cấm sex; M.U rao bán Fellaini giá bèo là những tin chính ngày hôm nay.

Ancelotti sợ bị giết nếu Real thua Atletico

Trong cuộc phỏng vấn trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra vào đêm mai, HLV Carlo Ancelotti đã có những câu nói đùa khiến người nghe không khỏi rợn tóc gáy. Chiến lược gia người Italy cho rằng ông có thể bị giết nếu Real để thua đối thủ cùng thành phố Atletico tại Lisbon. Cựu HLV của Milan cũng luôn né tránh các câu hỏi liên quan đến khả năng vô địch lần thứ 10 của Kền kền trắng. Ông chỉ khẳng định sẽ làm hết sức có thể để giúp Los Blancos bước lên bục cao nhất.

HLV Ancelotti có lẽ đang nhắc khéo học trò cần nỗ lực hết mình để đánh bại Atletico. Ảnh: Daily Mail.

Kroos mỉa mai M.U

Sau khi M.U từ bỏ cuộc đua giành Toni Kroos theo yêu cầu của tân HLV Louis Van Gaal, tiền vệ người Đức ngay lập tức đã đưa những câu nói mang tính mỉa mai Quỷ đỏ. Trong bài phát biểu trên tờ Bild, ngôi sao 24 tuổi khẳng định M.U chưa bao giờ là sự lựa chọn của anh. Ngoài ra, tiền vệ đang khoác áo Bayern cũng tiết lộ sẽ cam kết tương lai với Hùm xám xứ Bavaria ở mùa giải tới.

Van Gaal bất ngờ gạt Kroos khỏi kế hoạch tái thiết M.U

Tin không vui cho các CĐV M.U khi tân HLV Louis van Gaal không tỏ ra hứng thú với mục tiêu của người tiền nhiệm David Moyes: tiền vệ Toni Kroos (Bayern Munich).

 

M.U rao bán Fellaini giá bèo

Tờ Daily Star đưa tin, M.U sẵn sàng để tiền vệ Marouane Fellaini ra đi trong hè này nếu nhận đủ 15 triệu bảng. Đây là mức giá rất rẻ so với khoản tiền 27,5 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra để mua tuyển thủ người Bỉ từ Everton hồi hè năm ngoái. Hiện Arsenal, Napoli và Galatasaray là những đội bóng muốn nhận được sự phục vụ của “Tóc xù”.

 

5 hợp đồng phí tiền nhất Ngoại hạng Anh mùa này

M.U, Liverpool và Tottenham sở hữu những tân binh gây thất vọng ở Premier League mùa này. Dưới đây là 5 bản hợp đồng phí tiền nhất tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

HLV tuyển Mexico ban lệnh cấm sex

Phát biểu trên đài truyền hình quốc gia Mexico, HLV Miguel Herrera yêu cầu các học trò không được phép quan hệ tình dục trong quãng thời gian diễn ra VCK World Cup trên đất Brazil. Nhà cầm quân 46 tuổi nói: “Chúng ta sắp tham dự World Cup chứ không phải một bữa tiệc. Các cầu thủ cần phải kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tháng, hoặc tối thiểu là 20 ngày. Nếu không làm được điều này, họ không phải là những cầu thủ chuyên nghiệp”.

Những trò bẩn trong các cuộc đối đầu Real - Atletico

Sự lớn mạnh của Atletico dưới thời Diego Simeone khiến các cuộc đối đầu giữa CLB này với đối thủ cùng thành phố Real diễn ra căng thẳng hơn rất nhiều.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm