Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hợp đồng phí tiền nhất Ngoại hạng Anh mùa này

M.U, Liverpool và Tottenham sở hữu những tân binh gây thất vọng ở Premier League mùa này. Dưới đây là 5 bản hợp đồng phí tiền nhất tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Erik Lamela (Tottenham, 30 triệu bảng)

CLB chủ sân White Hart Lane phải chi ra 30 triệu bảng mới có thể thuyết phục Roma nhượng lại cầu thủ tấn công người Argentina. Tuy nhiên, đây là bản hợp đồng thất vọng của Tottenham, bởi Lamela chỉ đóng góp đúng 1 pha kiến tạo sau 9 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị.  

Marouane Fellaini (M.U, 27,5 triệu bảng)

Tuyển thủ người Bỉ khiến Quỷ đỏ phải trả cho Everton khoản tiền lên tới 27,5 triệu bảng. Sự có mặt của Fellaini không đóng góp nhiều cho lối chơi của M.U. Trong 16 trận ở Premier League, anh chỉ có 1 pha kiến tạo. Sau một mùa giải không chứng tỏ được khả năng trong màu áo CLB chủ sân Old Trafford, Fellaini nhiều khả năng phải tìm điểm dừng chân mới ở mùa hè 2014.

Roberto Soldado (Tottenham, 26 triệu bảng)

Chân sút người Tây Ban Nha đóng góp 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 28 trận khoác áo Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mức độ đóng góp của Soldado chưa xứng với khoản tiền 26 triệu bảng mà ban lãnh đạo CLB thành London phải trả cho Valencia để có chữ ký của anh. Việc chân sút được kỳ vọng nhất chơi không thành công khiến Tottenham thất bại trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Dani Osvaldo (Southampton, 15 triệu bảng)

Tiền đạo người Italy đầu quân cho Southampton theo hợp đồng với mức phí 15 triệu bảng. Đáng tiếc là anh thi đấu không thành công tại giải Ngoại hạng Anh với 3 bàn thắng sau 13 trận. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014, Southampton cho Juve mượn Osvaldo đến hết mùa giải. Nhà vô địch Sersie A muốn mua chân sút 28 tuổi này nhưng với điều kiện anh phải giảm tiền lương.

Iago Aspas (Liverpool, 7,7 triệu bảng)

Liverpool có bản hợp đồng không thành công như mong đợi khi bỏ ra 7,7 triệu bảng để chiêu mộ Iago Aspas từ Celta Vigo. Sau 14 trận khoác áo CLB chủ sân Anfield tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 lần vào sân từ băng ghế dự bị, Aspas chỉ có 1 pha kiến tạo. Đó là thành tích đáng thất vọng của chân sút người Tây Ban Nha trong mùa giải đầu tiên ở Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm