Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/12: Fabregas cãi nhau với cầu thủ trẻ Chelsea

Skrtel vắng mặt 6 tuần do chấn thương; Messi từng muốn chơi cho Inter Milan; Petr Cech tin Arsenal vô địch Premier League là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra trong buổi tập của Chelsea hôm thứ tư tuần trước, một ngày sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải. Cesc Fabregas rất giận dữ khi bị tài năng trẻ đang lên Charly Musonda tâng bóng qua đầu và xỏ háng. Quá giận dữ vì bị đàn em 19 tuổi qua mặt, tuyển thủ Tây Ban Nha quyết định dằn mặt bằng cú vào bóng ác ý. Sau đó hai cầu thủ lao vào nhau khẩu chiến gay gắt bất chấp can ngăn từ đồng đội. Sự căng thẳng chỉ lắng xuống khi có sự can thiệp của các huấn luyện viên. Trước đó, giới chuyên môn đánh giá tâm lý không tốt của các cầu thủ Chelsea là nguyên nhân khiến đội bóng thi đấu tệ hại tại giải năm nay.

Fabregas có hành động không hay với đàn em Musonda trong buổi tập tuần trước. 

Skrtel vắng mặt 6 tuần do chấn thương

Tuyển thủ 31 tuổi người Slovakia dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Watford cuối tuần qua. Theo đó, trung vệ của Liverpool sẽ vắng mặt khoảng 6 tuần. Trên tài khoản cá nhân Instagram, Martin Skrtel chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng điều trị để trở lại trong thời gian sớm nhất và sẽ mạnh mẽ hơn trước”. Skrtel tham dự mọi trận đấu cùng Liverpool mùa này khi có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Messi từng muốn chơi cho Inter Milan

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Tuttosport, cựu danh thủ Juan Sebastian Veron tiết lộ Lionel Messi từng tâm sự muốn chuyển sang khoác áo Inter Milan. “Cách đây vài năm, trong một lần trò chuyện cùng tôi, cậu ấy nói muốn khoác áo Inter Milan. Nhưng đó là chuyện của quá khứ, thời điểm Massimo Moratti vẫn làm ông chủ của Nerazzurri. Thành thật, tôi nghĩ Messi sẽ không rời Barcelona”, cựu cầu thủ Chelsea chia sẻ. Hè vừa qua, một số nguồn tin cũng tiết lộ Messi muốn đầu quân cho Arsenal. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vì đội chủ sân Emirates không đáp ứng được mức lương của siêu sao 28 tuổi.

Petr Cech tin Arsenal vô địch Premier League

Trong bài phát biểu trên BBC Sport, tuyển thủ Séc cho rằng Arsenal đang sở hữu lực lượng rất mạnh. Những cầu thủ như Jack Wilshere, Mikel Arteta, Santi Cazorla, Danny Welbeck, Tomas Rosicky và Francis Coquelin cũng sắp trở lại sau chấn thương. Theo Petr Cech, với lực lượng đó, Arsenal hoàn toàn có thể chấm dứt hơn một thập kỷ không vô địch Premier League. Hiện “Pháo thủ” đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm và hơn đội thứ 3 Man City 4 điểm.

Premier League diễn biến khó lường, nhiều tỷ lệ bị đảo lộn

Leicester City từ ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng, giờ họ vươn lên trở thành một trong những đội có khả năng tranh chấp chức vô địch.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm