Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 2/3: M.U sẽ đại phẫu lực lượng vào hè này

Cựu Chủ tịch Real xát muối vào nỗi đau của M.U; Schurrle đi vào lịch sử Premier League là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

M.U sẽ đại phẫu lực lượng vào hè này

Tờ Sport Mail đưa tin, HLV David Moyes sẽ tạo ra một cuộc đại phẫu lực lượng của M.U vào mùa hè năm nay. Cụ thể, nhà cầm quân người Scotland sẽ thanh lý ít nhất 8 cầu thủ gồm Vidic, Ferdinand, Anderson, Chicharito, Rafael, Kagawa, Valencia và Nani. Để khỏa lấp những khoảng trống mà các cầu thủ nói trên tạo ra, cựu HLV Everton sẽ đưa về Old Trafford tối thiểu 6 người. Những mục tiêu mà David Moyes đang nhắm tới là Luke Shaw (Southampton), Toni Kroos (Bayern Munich), Eliaquim Mangala (Porto), William Carvalho, Carlos Mane (Sporting Lisbon) và Ilkay Gundogan (Dortmund).

M.U có thể bổ nhiệm Van Gaal thay David Moyes

HLV người Hà Lan, Louis van Gaal, nhiều khả năng sẽ lên thay thế vị trí của David Moyes tại M.U nếu thành tích của Quỷ đỏ không được cải thiện.

Sẽ có nhiều cầu thủ phải chia tay M.U sau mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Costa nhận tin vui trước thềm derby Madrid

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid vừa nhận được tin cực vui ngay trước thềm đại chiến với Real Madrid đêm nay. Trên tờ Marca, HLV Vicente Del Bosque khẳng định chân sút sinh ra tại Brazil chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình chính của đội tuyển Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với Italy tới đây. Nếu thông tin này đúng thì đây sẽ là lần đầu tiên Costa phục vụ La Roja.

Cựu Chủ tịch Real xát muối vào nỗi đau của M.U

Giới chuyên môn nhận định M.U có thể mất tới 70 triệu bảng nếu không giành một suất trong top 4 tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, trên tờ Marca, Ramon Calderon lại nhận định bầy Quỷ đỏ sẽ thiệt thòi nhiều hơn thế. Cựu Chủ tịch Real Madrid dự đoán số tiền mà M.U bị mất có thể lên tới 100 triệu bảng. Ông Calderon cũng cho rằng HLV David Moyes xứng đáng bị sa thải nếu không giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa tới.

Schurrle đi vào lịch sử Premier League

Trong trận gặp Fulham đêm qua, Andre Schurrle đã chơi tuyệt hay khi lập hat-trick giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân đối phương. Thành tích đó giúp tiền vệ trẻ 23 tuổi của The Blues đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ Đức thứ 3 lập hat-trick ở sân chơi này. Trước Schurrle, hai cựu danh thủ Đức khác là Fredi Bobic và Jurgen Klinsmann cũng 3 lần xé lưới đối phương trong một trận đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm