Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/3: M.U theo dõi trung vệ ở Serie A

M.U theo dõi trung vệ ở Serie A, Liverpool vỡ mộng vụ De Jong, Real tiết lộ mức phí bán Morata là những tin chính hôm nay.

M.U theo dõi trung vệ ở Serie A

M.U đang để mắt tới Mexes.

Trong bối cảnh cần tăng cường lực lượng cho hàng thủ mùa tới, CLB chủ sân Old Trafford đang để mắt tới trung vệ Philippe Mexes của Milan. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp năm nay đã 31 tuổi và hiện không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Mùa này, Philippe Mexes mới chỉ ra sân 11 trận tại Serie A và ghi 1 bàn thắng cho Milan. Đây chỉ là mục tiêu giải pháp tình thế trước mắt của M.U, bởi HLV David Moyes cần một cầu thủ trẻ tài năng nhằm xây dựng đội hình Quỷ đỏ cho vài mùa giải tới.

Real tiết lộ mức phí bán Morata

Real sẵn sàng bán Morata nếu thu về 15 triệu bảng.

Đội bóng Hoàng gia thông báo sẽ để chân sút trẻ người Tây Ban Nha ra đi nếu thu về 15 triệu bảng. Ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal là đội bóng tích cực theo đuổi Alvaro Morata, nhưng Pháo thủ chưa thể thống nhất với Real về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo 21 tuổi này.

Liverpool vỡ mộng vụ De Jong

Liverpool không có hy vọng chiêu mộ De Jong.

Quỷ đỏ vùng Merseyside muốn đưa tiền vệ người Hà Lan về Anfield nhằm tăng cường sự chắc chắn cho tuyến giữa. Tuy nhiên, Liverpool sớm phải từ bỏ vụ này, bởi De Jong không có ý định trở lại Anh. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Man City chia sẻ: “Tôi muốn ở lại thi đấu cho Milan thêm 4 đến 5 năm nữa”. Sau khi rời Man xanh, De Jong chuyển đến khoác áo CLB chủ sân San Siro vào mùa hè 2012 với mức phí chuyển nhượng 3,5 triệu bảng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Man City hy vọng Aguero đá chính ở chung kết League Cup

Man xanh kỳ vọng Aguero có thể dự trận chung kết League Cup.

HLV Pellegrini rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina trong trận chung kết League Cup gặp Sunderland diễn ra vào ngày 2/3. Sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương, Sergio Aguero đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Khả năng HLV Pellegrini có danh hiệu đầu tiên cùng Man City khá cao, bởi Sunderland không sở hữu đội hình chất lượng như Man xanh. Nếu có thể đưa Aguero ra sân, sức tấn công của CLB chủ sân Etihad sẽ được đảm bảo. Mùa này, tuyển thủ người Argentina đã ghi 26 bàn sau 25 trận ra sân ở các giải đấu.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm