Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/9: MU nhắm Pep Guardiola thay Van Gaal

Mourinho ấn định ngày Terry trở lại; Van Persie không vui khi bị thay ra; FIFA nói không với Barca vụ Turan là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Messi lập cú đúp giúp Barca đòi lại ngôi đầu từ Real

Dù sút hỏng penalty phút 75, Messi vẫn kịp hoàn tất cú đúp trước khi trận đấu khép lại, giúp Barca đè bẹp Levante 4-1 trong khuôn khổ vòng 4 La Liga diễn ra lúc 1h30 ngày 21/9.

MU nhắm Pep Guardiola thay Van Gaal

Huấn luyện viên Louis Van Gaal không dưới một lần khẳng định sẽ nghỉ hưu sau khi đáo hạn hợp đồng với Manchester United hè 2017. Theo đó, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đôn đốc tìm người thay thế nhà cầm quân người Hà Lan từ thời điểm này. Tờ Mirror đưa tin, mục tiêu MU hướng tới là Pep Guardiola chứ không phải trợ lý Ryan Giggs. Bản giao kèo giữa Pep với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Cựu HLV Barca có ý định tìm kiếm bến đỗ mới sau khi từ chối gia hạn với “Hùm xám” xứ Bavaria.

Pep Guardiola từng là học trò của Luis Van Gaal trong màu áo Barcelona. Ảnh: Daily Mail.

Mourinho ấn định ngày Terry trở lại

Trong bài phát biểu gần đây, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định trung vệ John Terry sẽ trở lại trận gặp Walsall tại vòng 3 League Cup ngày 24/9 tới. Phong độ sa sút khiến lão tướng người Anh bị loại khỏi đội hình chính hai trận gặp Maccabi Tel Aviv (Champions League) và Arsenal (Premier League). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ tiền đạo tân binh Radamel Falcao sẽ có tên trong đội hình xuất phát, trong khi Diego Costa đá dự bị cho “mãnh hổ Colombia”.

Van Persie không vui khi bị thay ra

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Lig TV, tiền đạo Robin Van Persie thừa nhận không hài lòng khi ngồi dự bị trong trận gặp Bursaspor. Cựu ngôi sao Manchester United khẳng định anh có đủ thể lực để chơi trọn 90 phút. Ba phút sau khi vào thay Markovic (77’), Van Persie lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Fenerbahce. Chân sút người Hà Lan hy vọng bàn thắng chính là thông điệp gửi tới huấn luyện viên Gokhan Gonul, giúp anh có tên trong đội hình xuất phát ở những trận tới.

FIFA nói không với Barca vụ Turan

Sau khi Rafinha vắng mặt hết mùa giải do chấn thương, ban lãnh đạo Barca đề nghị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cho phép đăng ký tân binh Arda Turan vào danh sách bổ sung. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) không đồng ý để RFEF chấp nhận yêu cầu của Barca. Đội bóng xứ Catalunya hiện trong thời gian chịu án phạt cấm chuyển nhượng tới tháng 1/2016. Theo đó, HLV Luis Enrique không được phép đăng ký cầu thủ mới vào danh sách thi đấu trong năm 2015 ở mọi sân chơi.

Ảnh vui Aguero, Costa và Kane cộng lại không bằng Martial

Số pha lập công của Anthony Martial cho MU tại Premier League 2015/16 nhiều hơn ba chân sút hàng đầu mùa trước gồm Sergio Aguero, Diego Costa và Harry Kane cộng lại.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm