Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Aguero, Costa và Kane cộng lại không bằng Martial

Số pha lập công của Anthony Martial cho MU tại Premier League 2015/16 nhiều hơn ba chân sút hàng đầu mùa trước gồm Sergio Aguero, Diego Costa và Harry Kane cộng lại.

Đức Phúc và Martial - Hai hiện tượng tối chủ nhật

Trong những giờ cuối cùng của tối chủ nhật, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Đức Phúc và Martial. Và thật ngạc nhiên, giữa họ có một điểm chung rất đặc biệt…

Tiền đạo trẻ 19 tuổi của Manchester United ghi 3 bàn kể từ khi gia nhập "bầy Quỷ đỏ". Trong khi ba chân sút hàng đầu Premier League mùa trước gồm Sergio Aguero, Diego Costa và Harry Kane mới ghi tổng cộng 2 bàn.
Anthony Martial không không chỉ giỏi ghi bàn, anh còn là cầu thủ có nhân cách rất tốt. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" hy vọng tài năng trẻ người Pháp sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trong tương lai.
Lối chơi tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn cực tốt của Martial khiến hàng phòng ngự Southampton gặp rất nhiều khó khăn.
Anthony Martial đập tan mọi hoài nghi hướng vào mình sau khi trở thành cầu thủ tuổi teen đắt nhất mọi thời đại. Trong khi đó, thủ thành De Gea cũng chứng tỏ anh xứng đáng nhận được sự đãi ngộ tốt ở Old Trafford.
Tuyển thủ người Tây Ban Nha được ví như "siêu nhân". Anh có nhiều pha truy cản xuất sắc giúp MU tránh những bàn thua.
Màn trình diễn của David De Gea trước Southampton Thủ thành David De Gea có nhiều pha truy cản xuất sắc, giúp MU đánh bại Southampton 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 6 Premier League.
Martial chỉ mất 115 phút để mang về 3 bàn thắng cho MU. Trong khi Radamel Falcao mất tới 1275 phút để ghi 4 bàn trong thời gian khoác áo "Quỷ đỏ".
Rooney từng nói không biết Anthony Martial là ai sau khi MU bỏ ra 36 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ người Pháp. "Gã Shrek" có lẽ không nghĩ đàn em 19 tuổi lại thi đấu thuyết phục đến vậy.
Tuy nhiên, Anthony Martial không phải là chân sút đáng sợ nhất từ đầu mùa. Cái tên được nhiều người nhắc đến là Riyad Mahrez. Ngôi sao chạy cánh người Algeria ghi 5 bàn sau 6 trận, giúp Leicester City bay cao trên bảng xếp hạng (xếp thứ 4).
Trong tình huống Martial quân bình tỷ số 1-1 cho MU, Juan Mata đã rơi vào thế việt vị. Đây không phải lần đầu tiên MU hưởng lợi từ quyết định thiếu chính xác từ trọng tài trong pha bắt việt vị với Mata.
Phát biểu sau trận, Juan Mata muốn dành tặng chiến thắng 3-2 của MU cho tài năng trẻ Luke Shaw, cầu thủ nghỉ hết mùa do gãy chân. Trước khi gia nhập MU, Shaw cũng là thành viên của Southampton.

Martial bị cho là ghi bàn trong tình huống việt vị

Kênh truyền hình Sky Sports cho rằng Juan Mata rơi vào thế việt vị trong tình huống Anthony Martial quân bình tỷ số 1-1 cho MU phút 34 ở trận thắng 3-2 trên sân Southampton.

Tiểu Minh

Ảnh: Trollfootball/Trollbongda

Bạn có thể quan tâm