Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anthony Martial được ca ngợi sau cú đúp vào lưới Southampton

Tiền đạo tân binh của M.U nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những chuyên gia uy tín tại Anh hay từ chính HLV Louis Van Gaal và người đồng đội Morgan Schneiderlin.

Martial lập công gỡ hòa cho MU Martial xoay người loại bỏ hậu vệ Southampton, sau đó bình tĩnh dứt điểm cận thành ghi bàn cho MU.


Anthony Martial có tên trong đội hình ra sân của M.U trong chuyến hành quân đến sân Saint Mary tại vòng 6 giải Ngoại hạng. Ngay lập tức, tiền đạo có biệt danh “Henry mới” tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp đem về 3 điểm và vị trí thứ 2 cho đoàn quân của Louis Van Gaal.

Sau khi nhận đường chuyền thuận lợi từ Juan Mata, chân sút sinh năm 1995 có pha xoay người vô cùng bình tĩnh loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đem về bàn gỡ hòa cho “Quỷ đỏ” trước giờ nghỉ. Ít phút sau khi hiệp thi đấu thứ 2 diễn ra, cựu cầu thủ Monaco tận dụng sai lầm từ đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ Yoshida để giúp đội khách vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Cựu sao Monaco lạnh lùng dứt điểm khi đối mặt với thủ thành bên phía Southampton.
Cựu sao Monaco lạnh lùng dứt điểm khi đối mặt với thủ thành bên phía Southampton. 

Với màn trình diễn chói sáng, dễ hiểu khi ngôi sao 19 tuổi nhận được rất nhiều lời khen ngợi, động viên từ chính các đồng đội của mình và HLV Louis Van Gaal.

“Tôi vô cùng tự hào với những gì Martial thể hiện trong trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất và hướng đến những trận đấu tiếp theo”, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu sau trận thắng nhọc nhằn của M.U.

Tiền vệ đồng hương của Anthony Martial, Morgan Schneiderlin cũng không giấu nổi  hạnh phúc và bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào tài năng của chân sút người Pháp: “Cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất của mình trong 2 trận đấu vừa qua, đó chính là sự thoải mái và điềm tĩnh. Tin tôi đi, Anthony thực sự là một cầu thủ xuất chúng”.

Martial là chìa khóa giúp Louis Van Gaal giải bài toàn tiền đạo cắm của M.U.
Martial là chìa khóa giúp Louis Van Gaal giải bài toàn tiền đạo cắm của M.U.

Không chỉ nhận được sự tán thưởng của những người đồng nghiệp tại Old Trafford, màn trình diễn của Anthony Martial còn thuyết phục cả những chuyên gia bóng đá khó tính nhất tại xứ sở sương mù.

“Cậu ấy khiến tôi thực sự ấn tượng. Những pha xử lý Anthony chững chạc như một người đàn ông từng trải”, bình luận viên của Sky Sport, Gary Neville nhấn mạnh.

“Martial thể hiện quyền lực tuyệt đối trên sân cỏ bằng sự thông minh và thái độ điềm tĩnh trước mọi hoàn cảnh. Không thể tin nổi cậu ấy mới chỉ 19 tuổi”, chuyên gia bóng đá, cựu cầu thủ Arsenal, Martin Keown chia sẻ. 

Martial ghi bàn sau sai lầm của hậu vệ Southampton Sau đường chuyền về của cầu thủ Southampton, tiền đạo Martial băng xuống đoạt bóng và bình tĩnh thực hiện pha đặt lòng ghi bàn thắng thứ hai cho MU.

Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm