Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/5: Van Gaal kéo dài thời gian tái thiết M.U

Moyes quan tâm đến lời mời của West Brom; Liverpool nhập cuộc đua giành Pogba; Beckham tin vào các cầu thủ trẻ của Tam sư là những tin chính ngày hôm nay.

Van Gaal kéo dài thời gian tái thiết M.U

Sau khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV M.U hôm 19/5 vừa qua, Louis Van Gaal khẳng định ông sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại ngôi vị số 1 Premier League ngay trong mùa tới. Tuy nhiên, tại cuộc phỏng vấn gần nhất trên tờ Manchester Evening News, chiến lược gia người Hà Lan thay đổi thời gian tái thiết đội chủ sân Old Trafford. Theo nhận định của Van Gaal, nhiều khả năng ông sẽ phải mất đến 2 năm để biến M.U thành một tập thể vững mạnh.

HLV Van Gaal đang bận chuẩn bị World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan nên chưa thể bắt tay vào tái thiết M.U. Ảnh: Express.co.uk.

10 ngôi sao chất lượng cao trên đường đến M.U hè 2014

Được cấp khoản tiền 200 triệu bảng, tân HLV trưởng Van Gaal có kế hoạch đưa khá nhiều ngôi sao về Old Trafford. Dưới đây là 10 tân binh tiềm năng của M.U.

Moyes quan tâm đến lời mời của West Brom

HLV David Moyes đang được BLĐ West Brom liên hệ mời về tiếp quản ghế nóng của Pepe Mel, người vừa ra đi hồi tuần trước. Theo tờ Birmingham Mail, chiến lược gia người Scotland rất quan tâm tới lời đề nghị trên. Kể từ khi bị M.U sa thải hồi tháng 4 vừa qua, đây là lần đầu tiên David Moyes nhận được lời đề nghị chính thức từ một CLB đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

David Moyes thảnh thơi đánh golf quên thế sự

Sau khi bị Quỷ đỏ sa thải, David Moyes dường như không mấy bận tâm tới số phận đội bóng cũng như người kế nhiệm của mình.

 

Liverpool nhập cuộc đua giành Pogba

Tờ Daily Star đưa tin, Liverpool là CLB mới nhất mong muốn nhận được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Paul Pogba. Trước đó, tuyển thủ người Pháp liên tục được PSG, Chelsea và đội bóng cũ Manchester United trải thảm đỏ mời về thi đấu. Theo tiết lộ của Mino Raiola, người đại diện của Pogba, ngôi sao đang khoác áo Juventus sẵn sàng chia tay Lão phu nhân nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Beckham tin vào các cầu thủ trẻ của Tam sư

Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports News, cựu danh thủ David Beckham đánh giá rất cao quyết định triệu tập đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2014 của HLV Roy Hodgson. Cựu ngôi sao của M.U và Real tin rằng, những tài năng trẻ như như Luke Shaw, Raheem Sterling, Ross Barkley, Alex Oxlade-Chamberlain, Danny Welbeck, Jordan Henderson, Jack Wilshere và Phil Jones sẽ tỏa sáng tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào tháng tới.

Đội hình trong mơ của Barca mùa tới

Barca vừa trải qua mùa giải đáng quên. Muốn lấy lại hình ảnh, tân HLV Luis Enrique cần bổ sung nhân sự ở cả 3 tuyến. Dưới đây là đội hình trong mơ của Barca mùa 2014/15.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm