Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes thảnh thơi đánh golf quên thế sự

Sau khi bị Quỷ đỏ sa thải, David Moyes dường như không mấy bận tâm tới số phận đội bóng cũng như người kế nhiệm của mình.

Sau khi bị M.U bất ngờ kết thúc hợp đồng sớm vào cuối tháng 4, cựu HLV của Quỷ đỏ, ông David Moyes dành nhiều thời gian để đi du lịch và thư giãn lấy lại tinh thần. Sáng nay, chiến lược gia người Scotland bị bắt gặp khi đang vui vẻ chơi golf với một vài người bạn tại Tây Ban Nha.
Không còn gì ràng buộc với M.U, David Moyes dường như không còn bận tâm tới số phận đội bóng cũng như chẳng quan tâm ai là người kế nhiệm tiếp theo của mình. Ông đang có khoảng thời gian thư giãn khá thoải mái bên vợ và những người bạn tại Tây Ban Nha trong khi fan Quỷ đỏ đang háo hức chờ đón vị tân HLV mới Louis van Gaal.
Chơi gofl cùng David Moyes chính là Chủ tịch Hiệp hội HLV Anh (LMA) - Richard Bevan.
David Moyes được tận tình hướng dẫn chơi golf.
Có lẽ trong sự nghiệp cầm quân của mình, mùa giải dẫn dắt M.U vừa qua là thời gian đáng quên nhất đối với David Moyes. Những gì ông làm không những không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, thậm chí còn khiến đội bóng đi xuống thảm hại. Fan của Quỷ đỏ liên tiếp gây áp lực lên David Moyes cũng như Ban huấn luyện M.U cho tới khi ông chính thức bị sa thải trước khi hợp đồng chấm dứt.
Tuy nhiên, chia tay M.U không có nghĩa sự nghiệp của David Moyes dừng lại tại đây.
Cựu HLV M.U đang nhận được khá nhiều lời mời chào hấp dẫn trong mùa giải tới.
Tuy nhiên, sau khi nghỉ ngơi, lấy lại được tinh thần và phong độ, chiến lược gia người Scotland mới tính tiếp việc nên nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ nào từ mùa giải sau.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm