Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/11: Mexico đặt vé tới Brazil

Barca mất Valdes 6 tuần; MU ra giá mua Di Maria; Real tiếp tục bị virus FIFA tấn công là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (20/11/2013).

Mexico đặt vé tới Brazil

Mexico dễ dàng vượt qua New Zealand tại vòng play-off.

Trong trận play-off lượt về vừa diễn ra cách đây ít giờ, Mexico đã dễ dàng đánh bại New Zealand với tỷ số 4-2. Những người ghi bàn cho Mexico là Oribe Peralta ( hat-trick) và Carlos Alberto Pena Rodriguez. Chris James và Rory Fallon là những người đã lập công cho New Zealand. Như vậy, sau hai lượt trận, đại diện CONCACAF giành chiến thắng với tổng tỷ số 9-3 sau hai lượt trận, qua đó trở thành đại diện thứ 31 giành quyền tham dự VCK World Cup 2014.

Barca mất Valdes 6 tuần

Valdes đã dính chấn thương trong lúc trở về phục vụ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Trong trận giao hữu với Nam Phi đêm qua, Victor Valdes đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Iker Casillas ở đầu hiệp 2. Theo các bác sĩ của đội tuyển Tây Ban Nha, thủ môn đang khoác áo Barca đã bị rách cơ bắp chân. Vì điều này mà Valdes nhiều khả năng sẽ phải mất tới 6 tuần để điều trị.

MU chính thức ra giá mua Di Maria

Mức giá 17 triệu bảng của MU chưa chắc đã thuyết phục được Real bán Di Maria.

MU đang tỏ rõ tham vọng chiêu mộ Di Maria trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Báo chí Anh đưa tin, nhà ĐKVĐ Premier League vừa gửi tới Real lời đề nghị 17 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Argentina. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng số tiền này có lẽ chưa đủ để thuyết phục được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhả người.

Real tiếp tục bị virus FIFA tấn công

Coentrao đã phải rời sân bằng cáng trong trận gặp Thụy Điển đêm qua.

Sau khi Sami Khedira dính chấn thương và có nguy cơ nghỉ hết mùa, Real tiếp tục nhận hung tin về Coentrao. Trong trận tái đấu với Thụy Điển đêm qua, hậu vệ Bồ Đào Nha đã dính chấn thương gân khoeo. Theo các nhân viên y tế, Coentrao sẽ mất khoảng hai tuần để chữa trị vết đau này.

Phil Jones đem hung tin tới cho MU

Phi Jones sẽ phải xa sân cỏ trong 3 tuần tới vì chấn thương háng.

Trong trận gặp Chile đêm qua, trung vệ Phil Jones của tuyển Anh đã dính chấn thương háng. Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ của MU nhiều khả năng sẽ phải xa sân cỏ trong 3 tuần tới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm