Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/11: Neymar ngang tầm Messi và Ronaldo

David Moyes đau đầu vì Fellaini; Aguero chính thức tỏ tình với Barca; Hazard xúi đồng hương rời Chelsea là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (18/11/2013).

Neymar ngang tầm Messi và Ronaldo

Neymar đang dần chứng tỏ được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của Barca.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong màu áo Barca thời gian gần đây, HLV Luiz Felipe Scolari không ngừng khen ngợi cậu học trò ở ĐTQG Brazil. Nhà cầm quân 65 tuổi cho rằng ở thời điểm hiện tại cựu tiền đạo 21 tuổi của Santos xuất sắc chẳng kém gì hai siêu sao bậc nhất thế giới Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ronaldo từ chối gặp riêng Blatter

CR7 không muốn gặp Chủ tịch Blatter vì mâu thuẫn cá nhân.

Tờ AS tiết lộ, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter muốn gặp riêng Cristiano Ronaldo trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng diễn ra vào ngày 13/1/2014 tới. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thẳng thừng từ chối. Thậm chí tờ báo của Tây Ban Nha tiết lộ nhiều khả năng tiền vệ của Real còn không tham dự buổi lễ quan trọng đó cho dù anh là một trong những nhân vật chính.

David Moyes đau đầu vì Fellaini

Chấn thương của Fellaini đang trở thành chủ đề tranh cãi của MU và ĐT Bỉ.

Như đã biết Fellaini dính chấn thương cổ tay và cần phải phẫu thuật. Nhưng BLĐ MU cho rằng cuộc phẫu thuật chưa phải cấp bách và có thể lui lại ở một thời điểm thích hợp. Trong khi đó BLĐ tuyển Bỉ lại khẳng định cần phải tiến hành càng sớm càng tốt để “Đầu xù” đảm bảo thể lực cho kỳ World Cup 2014. Điều này đã khiến HLV David Moyes lo lắng bởi khi đó MU sẽ khủng hoảng hàng tiền vệ do Carrick cũng vừa nhập viện do chấn thương gót Achilles.

Aguero chính thức tỏ tình với Barca

Aguero đang khiến CĐV và BLĐ Man City đứng ngồi không yên.

Sergio Aguero vừa khiến BLĐ Man City như ngồi trên đống lửa khi thừa nhận anh muốn được chuyển sang đầu quân cho Barca trong năm tới. Mục đích của El Kun là muốn được thi đấu bên cạnh người bạn đồng hương Lionel Messi trên hàng công của đội bóng xứ Catalunya. Trước đó, Messi cũng đã khuyên đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ Aguero với lý do đây là một chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Hazard xúi đồng hương rời Chelsea

Hazard và Bruyne trong màu áo đội tuyển Bỉ.
Trả lời phỏng vấn trên tờ Het Nieuwsblad (Bỉ), Eden Hazard khuyên Kevin De Bruyne chia tay Chelsea nếu nhận thấy không có cơ hội chen chân vào đội hình chính của The Blues. Hazard làm vậy không chỉ vì ghét bỏ Chelsea, mà vì anh muốn De Bruyne duy trì được phong độ để cùng tuyển Bỉ chinh chiến tại VCK World Cup 2014. Trong trận giao hữu với Colombia cuối tuần qua, De Bruyne chơi rất ấn tượng và phần không nhỏ vào chiến thắng 2-0 của bầy Quỷ đỏ.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm