Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/11: Ở Nou Camp, Messi là… Chúa

Lộ hợp đồng đặc biệt của Rosicky với Arsenal; Mancini muốn đưa Terry về dưới trướng; David Moyes tính thay thế Kagawa bằng Reus là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (13/11/2013).

Ở Nou Camp, Messi là… Chúa!

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, thủ thành Victor Valdes không ngừng tán dương người đồng đội Lionel Messi: "Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy là Chúa ở Nou Camp. Lúc nào cậu ấy cũng thi đấu xuất sắc và luôn đem lại thành công cho đội bóng. Thật tuyệt vời khi được thi đấu bên cạnh cậu ấy". Hiện chân sút người Argentina đang trong quá trình điều trị chấn thương gân khoeo.

Lộ hợp đồng đặc biệt của Rosicky với Arsenal

Rosicky hiện có 11 trận thi đấu cho đội 1 Arsenal mùa này.

Trang Goal vừa tiết lộ về bản hợp đồng bí mật của Tomas Rosicky với Arsenal. Cụ thể nếu ra sân đủ 25 trận ở mùa giải này trong đội hình 1 Arsenal (kể cả chính thức lẫn vào sân từ băng ghế dự bị), bản giao kèo của tiền vệ người CH Czech sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm nữa với Pháo thủ thành London.

Mancini muốn đưa Terry về dưới trướng

John Terry sẽ hết hạn với Chelsea vào tháng 6/2014.

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Roberto Mancini đang thuyết phục John Terry gia nhập Galatasaray vào mùa hè năm sau. Sở dĩ chiến lược gia người Italy tự tin có được sự phục vụ của Terry là bởi trung vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 sang năm.

Barcelona gia hạn với UNICEF

Barca tiếp tục hợp tác với UNICEF thêm 2 năm.

Reuters đưa tin, BLĐ Barcelona vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tài trợ áo đấu với Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) tới mùa hè năm 2016. Trước đó vào năm 2006, nhà ĐKVĐ La Liga đã ký hợp tác với UNICEF tới tháng 6/2014. Kể từ đó, siêu tiền đạo Lionel Messi cũng trở thành Đại sứ thiện chí toàn cầu của tổ chức này.

David Moyes tính thay thế Kagawa bằng Reus

MU muốn đổi Kagawa lấy Reus.

Theo Daily Mail, HLV David Moyes sẵn sàng để Shinji Kagawa trở lại khoác áo Dortmund. Đổi lại, cựu HLV Everton muốn đội bóng Đức lại quả bằng bằng tiền vệ trẻ Marco Reus. Ngoài Reus, MU còn đưa cả Ilkay Gundogan vào tầm ngắm. Được biết David Moyes coi Gundogan là người thay thế lâu dài cho Carrick ở tuyến giữa của Quỷ đỏ.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm