Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/11: Một ngôi sao Barca muốn gia nhập Real

Mertesacker đem tin xấu cho tuyển Đức; Arsenal hỏi mua sao xịt của Chelsea; Pique nghi ngờ khả năng giành QBV của Messi là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (11/11/2013).

Một ngôi sao Barca muốn gia nhập Real

Siêu đại diện Gallardo vừa tiết lộ một tin gây sốc.

Trên tờ Punto Pelota, siêu đại diện Francois Gallardo tiết lộ một ngôi sao của Barcelona đang rất muốn gia nhập Real Madrid. Ông Gallardo không nêu tên cụ thể cầu thủ đó mà chỉ khẳng định đây là người đang không cảm thấy hạnh phúc tại Nou Camp. Theo Gallardo, đội bóng Hoàng gia sẽ tiến hành tiếp xúc với cầu thủ giấu mặt này vào tuần tới. Khi đó nếu Barca phát hiện ra thì đã quá muộn.

Mertesacker đem tin xấu cho tuyển Đức

Per Mertesacker đã không thể tham dự trận MU – Arsenal do bị cảm cúm. Những tưởng trung vệ này sẽ kịp bình phục để phục vụ tuyển Đức trong loạt trận giao hữu tới đây. Tuy nhiên, các nhân viên y tế của Arsenal khẳng định bệnh tình của Mertesacker hiện chưa có dấu hiệu thuyên giảm và gần như chắc chắn anh không kịp trở lại chinh chiến cùng Cỗ xe tăng.

Fan Arsenal nổi giận với Van Persie

Sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal, Van Persie đã ăn mừng như chưa bao giờ ghi bàn. Hành động của siêu sao người Hà Lan đã hứng chịu làn sóng chỉ trích từ CĐV đội bóng cũ. Trên các mạng xã hội TwitterFacebook, những người yêu mến Pháo thủ cho rằng Van Persie là một kẻ lừa dối trắng trợn.

Arsenal hỏi mua sao xịt của Chelsea

Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch gửi tới Chelsea lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của tiền đạo Demba Ba vào tháng Giêng tới. Đây là điều khá bất ngờ, bởi tuyển thủ người Senegal đang bị thất sủng tại Stamford Bridge. Từ đầu mùa giải tới nay, cựu ngôi sao của Newcastle mới chỉ được Jose Mourinho tung ra sân vỏn vẹn 2 lần tại sân chơi Premier League.

Pique nghi ngờ khả năng giành QBV của Messi

Messi lần thứ 3 dính chấn thương ở mùa giải năm nay.

Phát biểu sau chiến thắng trước Real Betis, trung vệ Gerard Pique tỏ ra quan ngại về khả năng giành Quả bóng Vàng của người đồng đội Lionel Messi. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, những chấn thương liên tiếp ở mùa giải năm nay có thể là nguyên nhân khiến M10 hụt hơi trong cuộc cạnh tranh với Franck Ribery và Cristiano Ronaldo.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm