Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/11: MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì Khedira

Isco sắp rời Real Madrid; Defoe lập kỷ lục tại cúp châu Âu; Arsenal săn lùng hậu vệ Marseille là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (8/11/2013).

MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì Khedira

Khedira đang trong tầm ngắm của MU.

Theo tờ Daily Mirror, MU vừa gửi tới Real lời đề nghị 35 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sở dĩ nhà ĐKVĐ Premier League quyết phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB là bởi tân binh Marouane Fellaini đã không đáp ứng được kỳ vọng của HLV David Moyes. Kỷ lục trước đó được MU lập nên năm 2008 khi họ bỏ ra 30,75 triệu bảng để đón Dimitar Berbatov về từ Tottenham.

Isco sắp rời Real Madrid?

Vừa gia nhập Real, Isco đã sắp bị đem bán.

Vừa gia nhập Bernabeu mùa hè vừa qua, song nhiều khả năng tài năng trẻ Isco sẽ bị Real đem bán vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lý do được cho là cựu cầu thủ của Malaga không cạnh tranh được suất đá chính ở hàng tiền vệ chặt cứng siêu sao gồm Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Gareth Bale và Angel Di Maria. Hiện có tin Arsenal và Man City đang liên hệ với Real để đón Isco về Premier League vào tháng 1 tới.

Defoe lập kỷ lục tại cúp châu Âu

Defoe đang có phong độ rất cao.

Trong cuộc tiếp đón FC Sheriff sáng nay, Defoe đã ghi bàn giúp Tottenham giành chiến thắng 2-1 và giành quyền vào vòng knock-out. Với bàn thắng trên, tiền đạo người Anh cũng đã nâng tổng số ghi được tại cúp châu Âu lên con số 23, qua đó trở thành cầu thủ thứ 2 của Spurs ghi được 23 bàn thắng tại sân chơi châu lục. Thành tích trước đó được huyền thoại Martin Chivers lập nên cách đây 43 năm.

Arsenal săn lùng hậu vệ Marseille

Hậu vệ Nicolas N'Koulou của Marseille.

Theo báo chí Pháp đưa tin, HLV Arsene Wenger đang đặc biệt quan tâm đến hậu vệ Nicolas N'Koulou của Marseille. Tuy nhiên, để có được chữ ký của tuyển thủ người Cameroon, Giáo sư sẽ phải cạnh tranh gay gắt với người đồng nhiệm Rafa Benitez. Hiện chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang nỗ lực đưa N'Koulou cập bến Napoli.

Liverpool sẽ cho mượn Sterling

Sterling sắp bị đẩy khỏi Anfield để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Brendan Rodgers dự tính sẽ để tài năng trẻ Raheem Sterling đi tích lũy kinh nghiệm ở một số CLB Premier League hoặc ở Championship vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chiến lược gia người Bắc Ireland tính thay thế Sterling bằng một cầu thủ kinh nghiệm hơn, đó là cầu thủ chạy cánh Diego Capel của Sporting Lisbon.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm