Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU 'ăn quả đắng' vụ Reus

MU "ăn quả đắng" vụ Reus, Mourinho vẫn theo đuổi Rooney, Walcott sẵn sàng ra sân vào cuối tuần, cựu Chủ tịch Real chê Gareth Bale là những tin chính hôm nay (ngày 5/11/2013).

MU "ăn quả đắng" vụ Reus

Dortmund đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Reus.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch theo đuổi tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, khả năng thành công của nhà vô địch Ngoại hạng Anh không cao, bởi Dortmund đang thuyết phục Marco Reus gia hạn hợp đồng. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 4 năm, tiền vệ 24 tuổi người Đức sẽ được hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa.

Mourinho vẫn theo đuổi Rooney

Ro10 lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho.

Vị thuyền trưởng của Chelsea chưa từ bỏ mục tiêu đưa Ro10 về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng tới. Hiện tại, HLV Mourinho rất thất vọng với phong độ của các tiền đạo. Sau 10 vòng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh, hai chân sút chủ lực Torres và Eto’o mới chỉ đóng góp một bàn thắng cho Chelsea.

Walcott sẵn sàng ra sân vào cuối tuần

Walcott đang dần hồi phục thể lực.

Arsenal thông báo trên trang web của đội bóng thông tin về tình hình hồi phục thể lực của tiền đạo người Anh. Sau khoảng thời gian điều trị, Theo Walcott đã trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, cầu thủ khoác áo số 14 sẽ không đến Đức cùng đồng đội dự trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Thời gian này, Theo Walcott sẽ ở lại Anh để tập trung rèn thể lực nhằm chuẩn bị cho trận gặp MU vào cuối tuần.

Cựu Chủ tịch Real chê Gareth Bale

Ramon Calderon đã đưa ra những nhận xét về tiền vệ chạy cánh người xứ Wales trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây: “Bale là cầu thủ có tâm lý thi đấu khá kém. Cậu ấy hoàn toàn trái ngược với Ronaldo. Để thi đấu thành công trong màu áo Real, cầu thủ cần có cá tính mạnh mẽ”. Trái với nhận xét của Ramon Calderon, thời gian gần đây, Gareth Bale thể hiện phong độ khá tốt khi kết hợp cùng với Ronaldo.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm