Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thú vị ở giải Ngoại hạng Anh

Nếu bóng đá chỉ đơn giản là trò chơi bắc cầu, có thể khẳng định ở Premier League mùa này, không đội bóng nào đánh bại đội bóng nào.

Tính tới hết vòng đấu thứ 10, Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 25 điểm, hơn 5 điểm so với 3 “cái đuôi” là Chelsea, Liverpool và Tottenham. Dù thi đấu thăng hoa, nhưng Pháo thủ cũng đã từng phải nhận 1 thất bại tại sân chơi số 1 nước Anh mùa này. Đó là trận thua tủi hổ trước Aston Villa trong trận khai màn.

Vòng quay chiến thắng tại Premier League mùa này.

Và vô hình chung, trận đấu này đã mở đầu cho một vòng quay cực kỳ lý thú. Arsenal để thua Aston Villa nhưng sau đó, Pháo thủ lại đả bại Tottenham trong trận derby Bắc London. Đoàn quân dưới quyền Villas-Boas lại thắng Swansea, đội bóng đã hạ West Brom… Cứ theo vòng quay ấy, Premier League mùa này đã xếp được 1 vòng tuần hoàn đáng ngạc nhiên.

Nếu bóng đá chỉ đơn giản là trò chơi bắc cầu, có thể khẳng định ở Premier League mùa này, không đội bóng nào đánh bại đội bóng nào. Đó cũng là sự hấp dẫn không thể chối cãi của Premier League, giải đấu mà các đội bóng nằm trong top đèn đỏ hoàn toàn có khả năng đánh bại các ứng cử viên cho ngôi vô địch. Những bất ngờ ấy đã khiến giải NGoại hạng Anh trở nên khó dự đoán và hấp dẫn tới thời điểm cuối cùng. 

Kết quả cụ thể

Aston Villa – Arsenal: 3-1
Arsenal – Tottenham: 1-0
Tottenham – Swansea: 1-0
Swansea - West Brom: 2-0
West Brom - Manchester United: 2-1
Manchester United – Fulham: 3-1
Fulham – Stoke: 1-0
Stoke - West Ham: 1-0
West Ham – Cardiff: 2-0
Cardiff - Manchester City: 3-2
Manchester City – Everton: 3-1
Everton – Hull: 2-1
Hull – Norwich: 1-0
Norwich – Southampton: 1-0
Southampton – Liverpool: 1-0
Liverpool - Crystal Palace: 3-1
Crystal Palace – Sunderland: 3-1
Sunderland – Newcastle: 2-1
Newcastle – Chelsea: 2-0
Chelsea - Aston Villa: 2-1

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm