Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Manchester áp đảo đội hình tiêu biểu Premier League

Cuối tuần qua, Man City và Man Utd là 2 đội bóng có chiến thắng ấn tượng nhất. Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi 2 đại gia thành Manchester chiếm thế áp đảo trong đội hình tiêu biểu ở vòng đấu này.

Thủ môn

Asmir Begovic (Stoke City): Bàn thắng bất ngờ vào lưới Southampton cuối tuần qua đã giúp Begovic trở thành người gác đền thứ 5 ghi bàn trong lịch sử Premier League (sau Tim Howard, Brad Friedel, Peter Schmeichel và Paul Robinson). Đáng tiếc là Stoke chỉ giành được 1 điểm (hòa 1-1). 

Hậu vệ

Mathieu Debuchy (Newcastle): Debuchy được đánh giá là cầu thủ gây ấn tượng nhất ở hàng thủ Newcastle trong trận thắng Chelsea 2-0 vừa qua. Anh đã vô hiệu hóa gần như hoàn toàn sức công phá của các ngòi nổ như Mata, Hazard.

Per Mertesacker (Arsenal): Ở mùa giải này, Mertesacker mắc khá nhiều sai lầm. Nhưng ở trận tiếp Liverpool vừa qua, trung vệ người Đức lại phong tỏa rất tốt cặp đôi Suarez - Sturridge, góp phần quan trọng mang về chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

Steven Caulker (Cardiff): Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Steven Caulker còn trực tiếp lập công giúp Cardiff quật ngã Swansea 1-0 trên sân nhà Ninian Park.

Jan Vertonghen (Tottenham): Được bố trí ở vị trí hậu vệ trái, Vertonghen không khiến HLV Villas-Boas thất vọng. Ngoài khả năng phòng ngự hiệu quả, anh còn mang tới cho hàng công Tottenham 3 cơ hội có thể ghi bàn. Đáng tiếc là Gà trống chỉ có được 1 điểm trước Everton.

Tiền vệ

Yaya Toure (Man City): Toure là 1 trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất ở trận hủy diệt Norwich 7-0. Ở trận đấu này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã đóng góp 1 bàn thắng.

David Silva (Man City): Ngoài 1 bàn thắng, tiền vệ người Tây Ban Nha còn tạo ra 4 cơ hội khác có thể ghi bàn trong trận thắng Norwich 7-0.

Aaron Ramsey (Arsenal): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Ramsey đã để lại 1 bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới Liverpool, giúp Arsenal giành trọn 3 điểm. Đây đã là bàn thắng thứ 6 của tiền vệ xứ Wales ở Premier League mùa này.

Wayne Rooney (Man Utd): 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Fulham 3-1 là đủ để Wayne Rooney trở lại đội hình tiêu biểu của Premier League vòng đấu này.

Tiền đạo

Sergio Aguero (Man City): Ngoài 1 bàn thắng, chân sút người Argentina còn đóng góp 2 đường kiến tạo khác giúp Man City giành chiến thắng đậm nhất kể từ đầu mùa.

Robin van Persie (Man Utd): Ở vòng đấu này, Robin van Persie cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, chân sút người Hà Lan còn tạo ra 2 cơ hội có thể ghi bàn khác cho hàng công Quỷ đỏ.

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Premier League  

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm