Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọc giận Mourinho, hàng công Chelsea sắp bị thanh lý

HLV Jose Mourinho cho biết ông đang rất giận các tiền đạo sau thất bại mất mặt trên sân của Newcastle hồi cuối tuần qua.

Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle cuối tuần qua, Chelsea bất ngờ để thua với tỷ số 0-2. Nguyên nhân dẫn đến thất bại trên không hẳn thuộc về hàng thủ, mà do sự yếu kém của tiền đạo. Suốt 62 phút có mặt trên sân, Torres không tung ra nổi một cú sút. Trong khi đó Samuel Eto'o cũng chẳng tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào sau khi được tung vào sân thay trung phong người Tây Ban Nha.

Torres và Eto'o đang gây thất vọng lớn ở Chelsea.

Thất bại đó khiến Mourinho không thể nuốt trôi dù trận đấu đã qua được gần 2 ngày. Trong bài phát biểu sáng nay, “Người đặc biệt” cho biết ông vẫn còn rất giận các học trò, đặc biệt là hàng tiền đạo. Câu nói của chiến lược gia người Bồ Đào Nha khiến các cầu thủ tấn công ở Chelsea không khỏi lo lắng, bởi rất có thể họ sẽ bị đẩy ra đường trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở, bởi một nguồn tin tại Stamford Bridge tiết lộ Mourinho đang gấp rút lên kế hoạch chuyển nhượng và dự kiến sẽ trình BLĐ Chelsea trong thời gian tới. Mục tiêu mà cựu HLV Real đưa ra đều là những sát thủ đẳng cấp đang tung hoành tại châu Âu như Luis Suarez, Radamel Falcao, Hulk và Robert Lewandowski.

Trong số 3 tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Mourinho, Falcao và Lewandowski đều là những thương vụ khả dĩ. Falcao hiện không cảm thấy hạnh phúc ở Monaco nên rất muốn được ra đi, trong khi Lewandowski cũng bày tỏ nguyện vọng được tới Premier League thi đấu. Nhưng với chính sách ưu tiên cầu thủ có quyền tham dự Champions League, rất có thể Mourinho sẽ tập trung cho vụ Falcao và Hulk.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Mourinho có được Falcao. Bởi lẽ "Mãnh hổ" Colombia cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Real Madrid. Vậy nên, xem ra chỉ còn Hulk là thương vụ khả dĩ nhất với đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm