Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chi tiền tấn chiêu mộ siêu tiền đạo

Mới đây Jose Mourinho đã quyết định “dốc hầu bao” 32 triệu bảng để đưa tiền đạo Hulk của Zenit St Petersburg về sân Stamford Bridge trong tháng 1 tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea.

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng, đội bóng thành London đang dần “vào phom” khi duy trì được thành tích 6 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn không thể hài lòng với hàng công của đội nhà, bởi Fernando Torres và Samuel Eto’o chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, Demba Ba đã sa sút tệ hại và chắc chắn sẽ bị rao bán trong tháng Giêng tới.

Chính vì vậy, Người đặc biệt đang muốn “tậu” thêm một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhắm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea.

Hulk đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Sau khi gặp khó trong các thương vụ Wayne Rooney (M.U), Diego Costa (Atletico Madrid), Radameel Falcao (Monaco), Jackson Martinez (Porto) hay Robert Lewandowski (Borussia Dortmund), Mourinho đang xem tiền đạo Hulk bên phía Zenit là mục tiêu hàng đầu.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng chọn vị trí, dứt điểm và đá phạt tốt, Hulk luôn được đánh giá là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất châu Âu trong mấy năm gần đây. Mùa giải này, tiền đạo người Brazil đã có 9 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 13 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Ở thời điểm này, Hulk đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chelsea và Tottenham. Vì vậy, Mourinho sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 32 triệu bảng để qua mặt Tottenham trong thương vụ này.

Về phần mình, sau gần 1 năm rưỡi gắn bó với Zenit, Hulk đang cảm thấy nhớ môi trường bóng đá đỉnh cao. Theo tiết lộ của Teodoro Fonseca-người đại diện của Hulk, thân chủ của ông đang có ý định chuyển sang chơi bóng tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nếu quyết định thử sức ở giải Ngoại hạng, khả năng Hulk chọn Chelsea là rất lớn, bởi The Blues có khả năng cạnh tranh danh hiệu cao hơn so với Tottenham. Mặt khác, ở sân Stamford Bridge có những người đồng đội của ngôi sao 27 tuổi trong màu áo ĐT Brazil như Oscar, Ramires và David Luiz.

Theo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm