Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sturridge nói xấu Chelsea

Chân sút người Anh tiết lộ không có cơ hội tỏa sáng ở sân Stamford Bridge, và đó là lý do dẫn đến quyết định chia tay đội bóng thành London để đến với Liverpool.

Trong 2 mùa giải khoác áo Chelsea, Daniel Sturridge ghi 15 bàn thắng sau 55 trận ra sân. Khi còn chơi cho CLB chủ sân Stamford Bridge, chân sút người Anh chỉ được xem là phương án B trên hàng công. Không có nhiều cơ hội ra sân để khẳng định khả năng ghi bàn, Daniel Sturridge quyết định ra đi nhằm được đá chính thường xuyên hơn.

Daniel Sturridge (áo đỏ) đang tỏa sáng trong màu áo Liverpool.

Sau khi chuyển đến đầu quân cho Liverpool, chân sút người Anh thi đấu rất hay và chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Rodgers. Mùa trước, cầu thủ khoác áo số 15 có 11 pha lập công sau 16 trận. Từ đầu mùa giải 2013/14, Daniel Sturridge đạt hiệu suất ghi bàn tốt hơn rất nhiều, ghi 8 bàn trong 9 trận ở Premier League và có tổng cộng 10 lần xuyên thủng mành lưới đối phương sau 11 trận ra sân ở các giải đấu.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Talksport, Daniel Sturridge đã giải thích cho việc không thể tỏa sáng trong màu áo Chelsea: “Khi thi đấu cho Bolton theo hợp đồng cho mượn, tôi biết mình có thể làm những gì với việc được đảm nhận vai trò trung phong. Ở sân Stamford Bridge, tôi chưa bao giờ có cơ hội chơi ở vị trí này, thay vào đó chủ yếu được bố trí đá cánh.

Tuy nhiên, khi đến với Liverpool, tôi được phát huy sở trường. Nhờ chăm chỉ trong tập luyện và nhận được sự giúp đỡ của đồng đội ở Liverpool, tôi mới có thể trưởng thành như ngày hôm nay. Tôi cũng phải biết ơn HLV Rodgers, bởi ông ấy luôn dành sự tin tưởng, và biết tôi có thể tỏa sáng ở vị trí trung phong”.

Hiện tại, Daniel Sturridge là chân sút dẫn dầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh sau 10 vòng đấu với 8 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Cùng với Luis Suarez, cầu thủ trẻ khoác áo số 15 của CLB chủ sân Anfield hiện có đối tác lý tưởng trên hàng công, và đây là cơ sở để Sturridge tỏa sáng ở mùa giải năm nay.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm