Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/11: Real nhòm ngó Van Persie

Chelsea hỏi mua Kagawa; Wilshere tiết lộ bí quyết Arsenal thăng hoa; MU theo đuổi sao Benfica là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (15/11/2013).

Real ngó nghiêng Van Persie

Real muốn đưa Van Persie về Bernabeu thay thế Benzema.

Sau khi gửi tới Liverpool lời đề nghị hỏi mua Luis Suarez nhưng không được hồi âm, Real quyết định chuyển sang theo đuổi Van Persie. Theo một nguồn tin tại Bernabeu, HLV Ancelotti nhắm trung phong người Hà Lan là để thay thế Karim Benzema – tiền đạo nhiều khả năng sẽ chia tay Kền kền trắng trong tháng 1 tới. Trong quá khứ, Real từng mua một chân sút người Hà Lan cũng từ MU, đó là Ruud van Nistelrooy.

Chelsea hỏi mua Kagawa

Kagawa đang cảm thấy chán nản ở MU.

Trang Thepeoplesperson.com đưa tin, HLV Jose Mourinho đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ Shinji Kagawa của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Nhật Bản không được tân HLV David Moyes trọng dụng nên đang muốn ra đi. Ngoài Chelsea, Kagawa cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của đội bóng cũ Dortmund.

Wilshere tiết lộ bí quyết Arsenal thăng hoa

Arsenal của Wilshere chơi khá ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ Jack Wilshere đã tiết lộ bí quyết giúp Arsenal vượt qua một loạt tên tuổi để ngự trị trên ngôi đầu BXH. Theo chia sẻ của tiền vệ người Anh, nửa năm trở lại đây cả đội thường cùng đi ăn tối và gặp gỡ nhau sau mỗi buổi tập. Những hoạt động ấy đã mang lại sự thoải mái cho các cầu thủ cũng như sự đoàn kết của cả đội bóng. Nhờ vậy các Pháo thủ chơi ăn ý hơn.

Ribery “tự bỏ phiếu” trong cuộc bình chọn QBV

Ribery tin mình xứng đáng giành QBV hơn Messi và Ronaldo.

Trong bài phát biểu gần đây, cầu thủ chạy cánh người Pháp Franck Ribery cho rằng anh xứng đáng giành Quả bóng Vàng  2013 sau những cống hiến to lớn cho Bayern Munich mùa giải trước. Tuy nhiên, sẽ không dễ cho “Gã mặt sẹo” bởi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng đều là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

MU theo đuổi sao Benfica

Matic đang được liên hệ trở lại Anh.

Tờ talkSPORT đưa tin, MU chính thức nhập cuộc đua giành tiền vệ Nemanja Matic với Lazio vào tháng 1 tới. Trong quá khứ, ngôi sao đang khoác áo Benfica từng có hai mùa giải thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea. Mùa hè vừa qua, có tin Jose Mourinho muốn đón Matic trở lại Stamford Bidge nhưng bất thành.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm