Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/9: Rộ tin Messi giả chấn thương để trốn lên tuyển

Mourinho không hài lòng dù Chelsea đại thắng; Inzaghi vỡ òa sau chiến thắng của Milan; Koscielny bị loại khỏi đội tuyển Pháp là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Rộ tin Messi giả chấn thương để trốn đội tuyển

Sau chiến thắng 1-0 trước Villarreal, Barca thông báo Lionel Messi dính chấn thương hông và phải nghỉ ngơi vài ngày tới. Điều đó đồng nghĩa M10 sẽ không thể cùng tuyển Argentina tham dự trận giao hữu với Đức vào ngày 4/9. Tuy nhiên, giới chuyên môn cáo buộc Messi không hề dính chấn thương và cho rằng đó chỉ là đòn hỏa mù mà đội chủ sân Nou Camp tung ra nhằm giúp siêu sao 27 tuổi khỏi phung phí sức vì một trận giao hữu.

'Mãnh hổ' Falcao gia nhập Manchester United

Falcao sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh của M.U theo bản hợp đồng mượn từ AS Monaco.

 

Dù không ghi bàn, Messi vẫn được đánh giá là người chơi hay nhất trận gặp Villarreal.
Dù không ghi bàn, Messi vẫn được đánh giá là người chơi hay nhất trận gặp Villarreal. Ảnh: Getty Images.

Mourinho không hài lòng dù Chelsea đại thắng

Trong chuyến làm khách trên sân của Everton, Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 6-3. Tuy nhiên trong bài phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho cho biết ông chỉ bằng lòng với kết quả trận đấu chứ không hài lòng với khả năng phòng ngự của The Blues. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cảnh báo các hậu vệ, rằng họ cần phải cải thiện phong độ nếu không muốn đẩy Chelsea những trận đấu khó khăn.

 

Inzaghi vỡ òa sau chiến thắng của Milan

Trong trận ra quân tại Serie A 2014/15, AC Milan đã đè bẹp Lazio với tỷ số 3-1. Chia sẻ về kết quả trận đấu, HLV Filippo Inzaghi cho biết ông vô cùng vui mừng trước màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân 41 tuổi khẳng định, Milan có thể thua đội bóng có nhiều ngôi sao hơn, nhưng khao khát chiến thắng của toàn đội thì không hề kém cạnh. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Filippo Inzaghi kể từ khi ông tiếp quản chiếc ghế nóng tại San Siro kể từ ngày 9/6.

Koscielny bị loại khỏi đội tuyển Pháp

Trong trận hòa 1-1 trên sân Leicester City đêm qua, trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã dính chấn thương ở đầu sau pha va chạm với cầu thủ Jeffrey Schlupp của đội chủ nhà. Sau đó ít giờ, LĐBĐ Pháp thông báo HLV Didier Deschamps gạch tên Koscielny khỏi danh sách tuyển Pháp tham dự 2 trận giao hữu với Tây Ban Nha và Serbia tới đây. Người được gọi bổ sung thay ngôi sao Arsenal là tân binh của Barca, Jeremy Mathieu.

Danh sách triệu tập 23 tuyển thủ Pháp dự loạt giao hữu đầu tháng 9.

Thủ môn: Steve Mandanda (Marseille), Hugo Lloris (Lyon), Ruffier (Saint-Etienne).

Hậu vệ: Mathieu Debuchy (Arsenal), Lucas Digne (PSG), Patrice Evra (Juventus), Jeremy Mathieu (Barcelona), Eliaquim Mangala (Manchester City), Bacary Sagna (Manchester City), Mamadou Sakho (Liverpool), Raphael Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: Yohan Cabaye (PSG), Blaise Matuidi (PSG), Rio Mavuba (Lille), Paul Pogba (Juventus), Morgan Schneiderlin (Southampton), Moussa Sissoko (Newcastle).

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Remy Cabella (Newcastle), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Alexandre Lacazette (Lyon), Loic Remy (QPR), Mathieu Valbuena (Dinamo Moscow).


 

Ngày cuối chuyển nhượng: M.U có Falcao, chia tay Chicharito

Trang BBC khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận mượn lại Falcao từ Monaco. Trong khi đó Chicharito chính thức gia nhập Real theo diện cho mượn đến hết mùa giải này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm