Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/5: Mourinho từ chối trở lại dẫn dắt Real

Pogba không phải siêu sao; Di Maria phù hợp với PSG; Liverpool là đội bóng thiếu chất lượng là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Mourinho từ chối trở lại dẫn dắt Real

Theo chuyên gia bóng đá Guillem Balague của kênh Sky Sports, Real đang tìm người thay thế HLV Carlo Ancelotti. Những mục tiêu Real hướng tới gồm Julen Lopetegui (Porto), Juergen Klopp, Rafa Benitez (Napoli) và Jose Mourinho (Chelsea). Tuy nhiên, ông Balague cũng khẳng định “Người đặc biệt” từ chối trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo Balague, Chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ giữ HLV Ancelotti ở lại mùa tới nếu không tìm được người thay thế xứng đáng.

HLV Mourinho từng có 3 năm làm việc tại Real Madrid trước khi trở lại Chelsea. Ảnh: Zimbio.

Pogba không phải siêu sao

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình RTL, huyền thoại người Pháp Michel Platini cho rằng Paul Pogba chưa hội tụ đủ yếu tố để đứng vào hàng ngũ siêu sao thế giới. Theo người đứng đầu UEFA, muốn đạt được tầm Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, tiền vệ trẻ của Juventus cần ghi bàn thường xuyên. Tuy nhiên, nhà vô địch EURO 1984 vẫn đánh giá rất cao tài năng của hậu bối đồng hương. Tại giải năm nay, Pogba ghi 10 bàn thắng sau 37 trận, giúp Juventus bảo vệ thành công danh hiệu Serie A và tiến vào chung kết Champions League cũng như Coppa Italia.

Liverpool là đội bóng thiếu chất lượng

Phát biểu sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool là CLB thiếu chất lượng và không có thủ lĩnh sau khi Steven Gerrard quyết định rời Anfield. Theo chiến lược gia người Bắc Ireland, đây là hai vấn đề lớn nhất ông cần khắc phục trong mùa giải tới.

Villas-Boas giúp Zenit vô địch sớm 2 vòng

HLV Andre Villas-Boas gặt hái thành công ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Zenit. Ảnh: Daily Mail.

Trong chuyến làm khách trên sân của UFA tại giải VĐQG Nga ngày 17/5, Zenit để hòa với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, kết quả này đủ để giúp đội quân của HLV Andre Villas-Boas vô địch sớm 2 vòng đấu. Sau 28 vòng, Zenit giành 64 điểm, nhiều hơn CSKA Moscow 8 điểm. Đây là chức vô địch lần thứ 4 của Zenit tại giải VĐQG Nga và là danh hiệu đầu tiên của HLV Villas Boas ở sân chơi này. Trước khi dẫn dắt Zenit, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có thời gian làm việc ở Chelsea và Tottenham nhưng không gặt hái thành công.

Di Maria rất phù hợp với PSG

Chia sẻ trên tờ L'Equipe, Alain Roche - cựu hậu vệ PSG và đội tuyển Pháp nhận định Angel Di Maria sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo của nhà tân vô địch Ligue 1. Roche khuyên CLB cũ nhanh chóng đưa ngôi sao người Argentina về gia cố lực lượng cho mùa tới. Tương lai của Di Maria đang bị đặt dấu hỏi lớn sau tuyên bố của HLV Van Gaal. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, nếu cựu sao Real không nỗ lực cải thiện phong độ, anh có thể bị đẩy khỏi Old Trafford.

Van Gaal ra tối hậu thư cho Di Maria

Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu Di Maria nỗ lực tập luyện hơn để lấy lại phong độ, nếu không anh sẽ bị loại khỏi Old Trafford.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm