Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/11: Bebe so sánh mình với Ronaldo

Liverpool tranh giành hậu vệ với Chelsea; Suarez e ngại hàng phòng ngự của Real; Chelsea hỏi mua Berahino với giá 20 triệu bảng là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Bebe so sánh mình với Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, tiền đạo Bebe tiết lộ thần tượng của anh là Didier Drogba và Cristiano Ronaldo. Chân sút 25 tuổi người Bồ Đào Nha khẳng định mình có phong cách thi đấu rất giống siêu sao đồng hương. Đó là những pha đi bóng và dứt điểm. Bebe cũng chia sẻ quãng thời gian thi đấu tại Manchester United. Cựu cầu thủ Guimaraes cho biết có nhiều kỷ niệm đẹp tại Old Trafford dù thi đấu không thành công. Anh nói: “Gia nhập MU là giấc mơ của mọi cầu thủ trẻ. Thật điên rồ khi tôi từng khoác áo đội bóng mạnh nhất thế giới. Rio Ferdinand, Ryan Giggs và Wayne Rooney thực sự gây ấn tượng cho tôi”.

Đừng nghĩ Perez không dám đụng tới Ronaldo

Mỗi ngày trôi qua, bộ phim dài tập về tương lai Ronaldo diễn ra theo kịch bản rất khó đoán. Những hành động của CR7 có dấu hiệu thái quá, nhưng ngài chủ tịch đội bóng vẫn im lặng.

Bebe (trái) thần tượng đàn anh đồng hương, Cristiano Ronaldo.

Liverpool tranh giành hậu vệ với Chelsea

Tân huấn luyện viên Juergen Klopp rất muốn chiêu mộ tuyển thủ quốc tế người Cameroon, Nicolas Nkoulou trong tháng 1 tới. Hậu vệ 25 tuổi sẽ hết hợp đồng với Marseille vào hè 2016, nhưng anh không có ý định gia hạn với đội bóng nước Pháp. Theo trang Shoot.com.uk, Liverpool sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea và một số CLB tại châu Âu nếu muốn sở hữu Nkoulou. Cầu thủ từng 63 lần khoác áo đội tuyển Cameroon thi đấu rất ấn tượng tại giải năm nay.

Suarez e ngại hàng phòng ngự của Real

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận siêu kinh điển ngày 22/11 tới, tiền đạo Luis Suarez đánh giá rất cao hàng phòng ngự của Real Madrid. Chân sút người Uruguay khẳng định Los Blancos sở hữu hàng thủ mạnh nhất mà anh từng đối mặt. “Các hậu vệ của họ rất khỏe, nhiều kinh nghiệm và luôn thi đấu với quyết tâm rất cao. Tôi thường khoan vào khoảng trống giữa Sergio Ramos và Pepe. Tôi phải rất nhanh và may mắn mới thoát khỏi sự kèm cặp của họ”, cựu tiền đạo Liverpool chia sẻ trên tờ AS.

Chelsea hỏi mua Berahino với giá 20 triệu bảng

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Saido Berahino với Tottenham. Nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục West Brom nhả người. Berahino thi đấu rất thuyết phục mùa trước. Chân sút người Anh ghi 20 bàn trên mọi mặt trận. Tại giải năm nay, Berahino không có phong độ tốt nhất. Tuy vậy, anh vẫn ghi 3 bàn sau 7 lần ra sân tại Premier League.

Ibra lập cú đúp, Thụy Điển đoạt vé dự vòng chung kết EURO

Trận play-off lượt về kết thúc với tỷ số 2-2. Cùng chiến thắng 2-1 ở lượt đi, Thụy Điển đã vượt qua Đan Mạch để giành quyền dự vòng chung kết EURO 2016 diễn ra năm tới tại Pháp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm