Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/7: Lộ kế hoạch cải tổ M.U của HLV Van Gaal

Lộ kế hoạch cải tổ M.U của HLV Van Gaal; Allegri trở thành tân HLV Juve; Simeone chưa muốn dẫn dắt tuyển Argentina là những nội dung chính hôm nay.

Lộ kế hoạch cải tổ M.U của HLV Van Gaal

HLV Louis van Gaal vẫn còn rất nhiều việc phải làm để cải tổ M.U. Ảnh: Daily Mail

Theo tiết lộ của các quan chức M.U, tân HLV Louis van Gaal sẽ chốt số lượng đội hình Một của Quỷ Đỏ mùa tới ở mức 23 cầu thủ. Những gương mặt không nằm trong kế hoạch tái thiết của nhà cầm quân 62 tuổi như Nani, Javier Hernandez, Shinji Kagawa, Anderson sẽ phải sớm tìm cho mình bến đỗ mới. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng rất có thể sẽ buộc người trợ lý thân thuộc của cựu HLV David Moyes, Phil Neville xuống làm việc ở cấp thấp hơn thay vì tiếp tục đảm trách một vị trí trong ban huấn luyện. Cuối cùng, trong vài ngày tới, nhiều khả năng các Manucian cũng sẽ được biết thủ quân mới của Quỷ Đỏ ở mùa giải tới là ai, Rooney hay Van Persie.

HLV Van Gaal chính thức dẫn dắt M.U

Chỉ 4 ngày sau khi cùng tuyển Hà Lan kết thúc chiến dịch World Cup 2014, HLV Louis van Gaal đã bắt tay ngay vào công việc còn đang rất bộn bề tại sân Old Trafford.

Allegri trở thành tân HLV Juve

Chiến lược gia từng dẫn dắt Milan, Max Allegri sẽ chính thức trở thành tân HLV của Juve. Ảnh: Zimbio

Không lâu sau khi HLV Antonio Conte bất ngờ từ chức khỏi chiếc ghế nóng của sân Juventus Arena, “bà đầm già thành Turin” đã tìm kiếm xong người thay thế xứng đáng. Trong một thông báo trên website CLB, cựu chiến lược gia của Milan, Max Allegri sẽ chính thức trở thành tân HLV trưởng của Juve theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 2 triệu euro/mùa, chưa bao gồm các khoản thưởng. Dự kiến, buổi họp báo ra mắt sẽ diễn ra vào ngày mai, 17/7.

‘Suarez sẽ không phá vỡ lối chơi của Barcelona’

Trước những lo ngại về việc tiền đạo Luis Suarez sẽ phá vỡ lối chơi tiki-taka của Barcelona, chủ tịch Josep Bartomeu đã lên tiếng trấn an các culé. “Sự góp mặt của Suarez sẽ không ảnh hưởng gì đến lối chơi hiện tại của đội bóng. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi sở hữu những tiền đạo truyền thống thi đấu bên cạnh Messi như David Villa, Zlatan Ibrahimovic hay Samuel Eto’o. Cách đây ít ngày, cựu huyền thoại của sân Nou Camp, Johan Cruyff từng lo lắng về khả năng đội bóng cũ sẽ đánh mất bản sắc khi sở hữu 3 “cái tôi” quá lớn trên hàng công là Messi, Neymar và Suarez.

Simeone chưa muốn dẫn dắt tuyển Argentina

HLV Diego Simeone chưa nghĩ đến khả năng trở về dẫn dắt đội tuyển quê hương. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân đương nhiệm của Atletico Madrid, Diego Simeone vừa lên tiếng khẳng định, ông không hề có kế hoạch thay thế HLV Alejandro Sabella để ngồi vào chiếc ghế nóng của tuyển Argentina như giới truyền thông đồn thổi. Vị chiến lược gia 43 tuổi cho hay. “Còn quá sớm để nói về việc dẫn dắt tuyển Argentina. Tôi đang có một công việc tốt tại Vicente Calderon và sẽ tiếp tục giúp đội bóng giành thêm những thành công trong tương lai”. Ở mùa giải vừa qua, Atletico của Simeone gây ấn tượng mạnh khi vượt mặt hai ông lớn Barcelona và Real để đăng quang La Liga. Tại đấu trường châu Âu, Los Rojiblancos cũng lọt đến tận trận chung kết Champions League trước khi thua tức tưởi trước Real.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm