Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/7: ‘Messi cũng chỉ là con người bình thường’

Raul: "Messi cũng chỉ là con người bình thường"; HLV Wenger đón tin vui về Walcott; Gary Neville ấn tượng với Luke Shaw là những tin chính hôm nay.

Raul: ‘Messi cũng chỉ là con người bình thường"

a
Messi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở trận chung kết World Cup 2014.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Times of India, huyền thoại Real chia sẻ: “Messi đã bỏ lỡ cơ hội tốt thứ hai ở trận chung kết. Cậu ấy băng xuống và đối mặt với Neuer. Thủ môn của tuyển Đức không phải làm việc, bởi Messi thực hiện cú sút chệch khung thành. Trong những tình huống như vậy, cậu ấy thường ghi bàn. Tuy nhiên, pha dứt điểm không thành công cho thấy Messi cũng chỉ là con người bình thường". Raul còn khẳng định, việc không tận dụng được cơ hội ở trận chung kết khiến đội tuyển Argentina phải trả giá rất đắt.

HLV Wenger đón tin vui về Walcott

a
Walcott sẽ sớm trở lại thi đấu khi chấn thương đầu gối bình phục rất tốt.

Ngôi sao chạy cánh người Anh gần bình phục chấn thương đầu gối. Trong buổi phỏng vấn trên trang web của Arsenal, Theo Walcott chia sẻ: "Chấn thương đầu gối của tôi tiến triển khá tốt. Tôi đã làm việc với HLV thể lực suốt mùa hè vừa qua. Tôi hy vọng sớm trở lại thi đấu". Đây là thông tin đáng mừng cho HLV Wenger trong bối cảnh chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2014/15.

Gary Neville ấn tượng với Luke Shaw

a
Luke Shaw được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo M.U mùa tới.

Cựu thủ quân M.U, Gary Neville đánh giá cao tài năng của Luke Shaw, tân binh trị giá 27 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Gary Neville cho biết: “Luke Shaw là cầu thủ trẻ tài năng. Cậu ấy đã chọn một CLB phù hợp để phát triển. Luke Shaw sẽ giành được những gì mong đợi ở M.U”.

Arsenal có đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh

a
Cazorla tự tin về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Santi Cazorla chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng sẽ đoạt nhiều danh hiệu hơn nữa. Tôi muốn giúp đội bóng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League. Tất nhiên CLB có thể chiến thắng, bởi chúng tôi sở hữu đội hình chất lượng. Điều quan trọng là Arsenal có sự ủng hộ từ phía người hâm mộ". Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, Arsenal có kế hoạch bổ sung những cầu thủ chất lượng vào đội hình. Đến thời điểm hiện tại, HLV Wenger đã hoàn tất vụ chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Barca.

Chuyển nhượng 15/7: Suarez có mặt ở Barca để kiểm tra y tế

Tiền đạo người Uruguay Suarez đã đến Barca để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng 75 triệu bảng.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm