Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/7: Tuyển Đức bất ngờ tăng cường viện binh

CĐV Argentina tràn sang Brazil cổ vũ World Cup; Google dự đoán Đức chiếm ưu thế trước Argentina; Argentina nhận hung tin về Di Maria là những nội dung chính hôm nay.

Tuyển Đức bất ngờ tăng cường viện binh

Nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu của các học trò HLV Joachim Loew trong trận chung kết World Cup 2014, LĐBĐ Đức đã gửi thư mời tới các cầu thủ Marco Reus, Marcel Schmelzer, Kevin Volland và Lars Bender tới dự khán tại Maracana. Trước đó, 4 ngôi sao nói trên không thể góp mặt trong đội hình cỗ xe tăng tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh với những lý do khác nhau.

Argentina - Đức: Cuộc chiến trên đỉnh thế giới

Các đội bóng châu Âu chưa từng đưa cúp vàng ra khỏi khỏi châu Mỹ. Tuy nhiên, với phong độ hiện nay, tuyển Đức hứa hẹn sẽ trở thành đội đầu tiên của cựu lục địa làm được điều này.

 

Marco Reus dính chấn thương ngay trước thềm World Cup. Ảnh: Getty Images.
Marco Reus dính chấn thương ngay trước thềm World Cup. Ảnh: Getty Images.

CĐV Argentina tràn sang Brazil cổ vũ World Cup

Theo hãng tin AP, để cổ vũ tinh thần cho Messi và đồng đội thi đấu thành công trong trận chung kết World Cup với người Đức, có khoảng 100.000 CĐV Argentina đã có mặt tại Brazil. Dự kiến, sẽ có hàng triệu người đổ về quảng trường Obelisk ở thủ đô Buenos Aires (Argentina) để ăn mừng chiến thắng trong trường hợp thầy trò HLV Sabella đánh bại cỗ xe tăng Đức để lên ngôi vô địch.

Argentina nhận hung tin về Di Maria

Trong buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận chung kết gặp Đưc, tiền vệ Angel Di Maria đã tái phát chấn thương. Theo nhận định của bộ phận y tế, nhiều khả năng ngôi sao của Real sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội. Đây là tổn thất không nhỏ đối với đội tuyển xứ sở tango, bởi trước khi dính chấn thương tại tứ kết, Di Maria chơi rất ấn tượng và là người chia lửa cùng Messi.

Google dự đoán Đức chiếm ưu thế trước Argentina

Dựa vào các dữ liệu thống kê từ World Cup 2006, "Google Cloud Platform" (GCP) đánh giá cơ hội lên ngôi của Đức tại World Cup 2014 là 55%. Cho dù lượng phần trăm không quá chênh lệch nhưng người Đức có quyền lạc quan về chiến thắng của họ. Bởi lẽ trước đó GCP từng dự đoán đúng kết quả 13/14 trận.

 

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm