Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/3: M.U dùng Kagawa làm mồi nhử Reus

Mourinho phủ nhận tấn công trọng tài; Arsenal có thể mất Giroud vào hè này; Barca theo đuổi sao Porto là những tin chính ngày hôm nay.

M.U dùng Kagawa làm mồi nhử Reus

Với quyết tâm có được sự phục vụ của Marco Reus ngay trong hè này, HLV David Moyes đã gửi tới Borussia Dortmund lời đề nghị rất hấp dẫn. Theo tờ Sunday People, nếu Die Borussen cho phép Reus cập bến Old Trafford, đương kim á quân Bundesliga sẽ được lại quả bằng bản hợp đồng Shinji Kagawa và một khoản tiền không nhỏ. Ngoài Reus, nhà ĐKVĐ Premier League còn đang theo đuổi 2 ngôi sao khác của Dortmund là hậu vệ Mats Hummels và tiền vệ Ilkay Gundogan.

M.U đang gạ Dortmund đổi Reus lấy Kagawa.

Mourinho phủ nhận tấn công trọng tài

Sau thất bại 0-1 trước Aston Villa, có tin HLV Jose Mourinho cùng cậu học trò John Terry đã xô xát với trọng tài Chris Foy trong đường hầm vì cay cú với 2 tấm thẻ đỏ của của Willian và Ramires. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phủ nhận điều đó. Người đặc biệt khẳng định chỉ tìm cách nói chuyện rõ ràng với ông Vua áo đen nhưng bất thành.

Arsenal có thể mất Giroud vào hè này

Theo The Sun, sau khi scandal sex của Oliver Giroud bị phanh phui, cô vợ Jennifer của tiền đạo này đã nổi điên và khẳng định chán ngấy cuộc sống ở Anh. Jennifer dọa bỏ chồng nếu cựu tiền đạo Montpellier không chịu chia tay Arsenal để trở lại Pháp. Nhằm tránh cảnh đường ai nấy đi, Giroud đang liên hệ với người đại diện Muzzi Ozcan để bàn về kế hoạch hồi hương ngay trong hè này.

Barca theo đuổi sao Porto

Tờ Sport đưa tin, thời gian qua HLV Tata Martino liên tục cử người sang Bồ Đào Nha để xem hậu vệ Danilo của Porto thi đấu. Danilo được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Mục tiêu của Barca là chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi người Brazil nhằm thế chân người đàn anh đồng hương Dani Alves, cầu thủ có thể rời Nou Camp vào hè này.

Man City cấm Dzeko gia nhập Arsenal, Tottenham

Ngay cả khi hết hạn hợp đồng với Man City, Edin Dzeko cũng không được phép gia nhập hai CLB thành London Arsenal và Tottenham.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm