Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/3: Ronaldo lại đón danh hiệu

Di Maria chắc suất dự Siêu kinh điển; Sturridge xuất sắc nhất tháng 2 ở Ngoại hạng Anh; Fabianski sẵn sàng chia tay Arsenal vào hè tới là những tin chính ngày hôm nay.

Ronaldo lại đón danh hiệu

Theo Marca, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Nhật Bản (JPFA) mới đây đã tiến hành bỏ phiếu bầu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Kết quả là Cristiano Ronaldo đã vượt qua ba đối thủ nặng ký là Lionel Messi, Zlatan Ibrahimovic và Franck Ribery để dẫn đầu danh sách bình chọn. Trước đó trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013, thủ quân Makoto Hasebe và HLV trưởng Alberto Zaccheroni của đội tuyển Nhật Bản cũng đều bỏ phiếu cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong mắt các cầu thủ chuyên nghiệp ở Nhật Bản, Ronaldo là số 1. Ảnh: Getty Images.

Di Maria chắc suất dự Siêu kinh điển

Tiền vệ Angel Di Maria từng thổ lộ rất sợ vắng trận El Clasico nếu không may dính thẻ vàng trong cuộc đụng độ Malaga cuối tuần này (trước đó đã nhận 4 thẻ). Nhận thấy sự lo lắng của cậu học trò người Argentina, HLV Carlo Ancelotti khẳng định trên tờ Marca, rằng sẽ cho phép Di Maria nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Barca. Đá thay cựu cầu thủ Benfica ở trận gặp Malaga là Isco, một người cũ của đội chủ sân La Rosaleda.

Oezil giải thích lý do mờ nhạt trước Bayern

Tiền vệ Mesut Oezil vừa lên mạng xã hội Facebook giải thích về nguyên nhân chơi không tốt trong trận lượt về vòng 1/8 trên sân của Bayern Munich giữa tuần qua. Cựu sao Real chia sẻ: “Chuyện là thế này: Trong trận đấu với Bayern tại Champions League vừa qua, tôi bị đau ngay ở phút thứ 2. Tôi đã cố hết sức để chơi đến khi hiệp 1 khép lại. Sau lần nghỉ này, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”. 

Sturridge xuất sắc nhất tháng 2 ở Ngoại hạng Anh

Daniel Sturridge nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Premier League.

Tiền đạo đang khoác áo Liverpool được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 tại giải Premier League. Tháng vừa qua, Daniel Sturridge thể hiện phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho CLB chủ sân Anfield. Màn trình diễn của chân sút người Anh góp phần giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất thuộc về Sam Allardyce. Trong tháng 2, West Ham của nhà cầm quân 59 tuổi người Anh đã thu về tối đa 12 điểm với 4 trận toàn thắng. 

Fabianski sẵn sàng chia tay Arsenal vào hè tới

Bản hợp đồng giữa Lukasz Fabianski với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay. Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Pháo thủ không ngừng thuyết phục thủ thành người Ba Lan ký vào bản giao kèo mới thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, theo Mirror, thủ môn 28 tuổi không muốn gắn bó thêm với đội chủ sân Emirates và muốn ra đi vào hè này. Hiện Sevilla, Villareal, Basel và Schalke đang trải thảm đỏ chào đón Fabianski.

Học Ronaldo, Messi kêu gọi giúp đỡ trẻ em tị nạn

Ngay sau khi Ronaldo kêu gọi fan chung tay giúp đỡ trẻ em tị nạn người Syria, Lionel Messi cũng đăng đàn mong cộng đồng thế giới giúp trẻ em nơi đây vượt khó.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm